Rộ tin 'Nữ thần mặt mộc' Vương Lệ Khôn bí mật kết hôn với chồng đại gia, giờ chuẩn bị ly hôn

Sao quốc tế 07/08/2024 22:09

Mới đây, cộng đồng mạng được phen ngỡ ngàng trước thông tin nữ diễn viên đình đám Vương Lệ Khôn đã bí mật kết hôn và sắp ly hôn.

Vào đầu năm 2023, chồng Vương Lệ Khôn - doanh nhân họ Chiêm lừa đảo, chiếm đoạt 800 triệu NDT (khoảng 2.700 tỷ đồng). Nhiều người không liên hệ được với doanh nhân họ Chiêm, nên kéo đến công ty của Vương Lệ Khôn để đòi nợ. Họ cho rằng từ hoạt động kinh doanh này mà nữ diễn viên được mua sắm hàng hiệu, xe sang, biệt thự... Dù lên tiếng phủ nhận, nhưng tin tức này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng cũng như sự nghiệp của minh tinh U40. 

Việc trở lại của Vương Lệ Khôn trong phim được xem là dấu hiệu cho thấy cô chứng minh được bản thân vô can. Giới truyền thông tiết lộ diễn viên và ê-kíp sẽ có nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm 2024. 

Rộ tin 'Nữ thần mặt mộc' Vương Lệ Khôn bí mật kết hôn với chồng đại gia, giờ chuẩn bị ly hôn - Ảnh 1Rộ tin 'Nữ thần mặt mộc' Vương Lệ Khôn bí mật kết hôn với chồng đại gia, giờ chuẩn bị ly hôn - Ảnh 2

Mới đây, mẹ chồng của Vương Lệ Khôn cho biết nữ diễn viên đã tìm đến luật sư nhưng không phải để giúp chồng mà để tiến hành thủ tục ly hôn. Cuộc hôn nhân bí mật của Vương Lệ Khôn kết thúc chóng vánh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Không ít khán giả bày tỏ bất ngờ khi biết nữ diễn viên đã kết hôn và sắp ly hôn.

Trả lời truyền thông, công ty quản lý của Vương Lệ Khôn khẳng định diễn viên không hề tham gia vào bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào và nhắc lại rằng cô luôn tuân thủ luật pháp cùng các quy định. Tuy nhiên, họ không đề cập gì đến chuyện diễn viên ly hôn. Vụ ly hôn gây ồn ào vì việc Vương Lệ Khôn kết hôn là một bí mật cô chưa từng tiết lộ. 

Rộ tin 'Nữ thần mặt mộc' Vương Lệ Khôn bí mật kết hôn với chồng đại gia, giờ chuẩn bị ly hôn - Ảnh 3

Sau bê bối của chồng, Vương Lệ Khôn bị cắt một loạt hợp đồng, danh tiếng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên phải lên tiếng khẳng định bản thân không liên quan đến tài sản của chồng. Ở tuổi U40, Vương Lệ Khôn vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút.

Hiện tại, những thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của Vương Lệ Khôn đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Vương Lệ Khôn chính thức trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án sau ồn ào làm ăn phi pháp của chồng

Trước khi trở lại màn ảnh với dự án Đại Đường Địch Công Án, nữ diễn viên Vương Lệ Khôn đã ‘ở ẩn’ vì vụ ồn ào làm ăn phi pháp của chồng.

TIN MỚI NHẤT