Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'?

Sao quốc tế 09/09/2024 14:41

Mới đây, dân tình được phen ngỡ ngàng khi thấy Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ mặc váy cưới trắng.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh chọn một chiếc váy 2 dây khéo léo khoe đôi vai trần quyến rũ. Chiếc váy trắng có điểm nhấn là những bông hoa cùng màu ở phần eo. Triệu Lệ Dĩnh giống như một cô dâu xinh đẹp xuất hiện ở lễ đường đám cưới vậy. 

Tuy nhiên, đây chỉ là tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh khi tham gia một sự kiện tại Bắc Kinh. Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh hóa cô dâu mặc váy cưới trắng đã khiến trung tâm thương mại chật kín người đến tiếp ứng. Không thể phủ nhận được sức hút của nữ chính Dữ Phượng Hành luôn rất lớn.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'? - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'? - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'? - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'? - Ảnh 4

Qua ống kính cam thường, Triệu Lệ Dĩnh vẫn ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy. Làn da căng bóng, trắng mịn của nữ diễn viên ở tuổi U40 khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Biểu cảm rạng rỡ, tươi tắn cũng giúp cô thêm phần trẻ trung như gái đôi mươi.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'? - Ảnh 5Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'? - Ảnh 6Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'? - Ảnh 7Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'? - Ảnh 8

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi chụp hình cho một thương hiệu mĩ phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, thay vì thần thái tươi mới, rạng rỡ, nữ diễn viên có biểu cảm lạnh lùng, không hề vui vẻ, như bị ai "bắt ép" làm việc. 

Dưới phần bình luận, phần lớn người xem đánh giá Triệu Lệ Dĩnh thiếu chuyên nghiệp, không tận tâm với nhãn hàng. Thậm chí có người cho rằng vì đóng quá nhiều vai điện ảnh yêu cầu nặng về tâm lí nên thần sắc Triệu Lệ Dĩnh cũng dừ đi trông thấy, không còn vẻ sang trọng, lộng lẫy, tươi sáng cần có của một minh tinh nổi tiếng. 

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ diện váy cưới, nhan sắc ra sao mà khiến 3 tầng trung tâm thương mại 'tắc cứng'? - Ảnh 9

Tuy nhiên, cũng không ít người bênh vực nữ diễn viên. Vì đây là những hình ảnh do chính nhãn hàng đăng tải nên chắc chắn cả hai đã thương lượng và hoàn toàn hài lòng. Nếu không, thương hiệu có thể yêu cầu Triệu Lệ Dĩnh chụp lại những tấm hình khác. 

Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là một trong những tiểu hoa top đầu của Cbiz. Những dự án phim có sự tham gia diễn xuất của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Trong năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh đẩy mạnh hoạt động ở mảng phim điện ảnh và giành được giải Bạch Ngọc Lan cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Triệu Lệ Dĩnh hút thuốc phì phèo, gây tranh cãi khi đóng vai minh tinh trong phim điện ảnh mới

Mới đây, bộ phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính đã tung ra trailer chính thức đầu tiên, đồng thời xác nhận sẽ công chiếu tại rạp vào ngày 26/10/2024 sắp tới.

TIN MỚI NHẤT