Dương Tử từ chối hợp tác với một sao nam Cbiz vì kém sắc, diễn xuất không tiến bộ?

Sao quốc tế 09/09/2024 15:52

Ngoại hình kém sắc, diễn xuất không tốt, chẳng có năng lực gánh phim và thích thay đổi kịch bản, đó là lý do khiến fan của Dương Tử không muốn nghệ sĩ nhà mình hợp tác.

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn Dương Tử và Lưu Vũ Ninh sẽ hợp tác trong bộ cổ trang cấp S+ Gia Nghiệp. Ngay lập tức, fan Dương Tử đã phản đối gay gắt việc hợp tác này và đồng thời cũng chê luôn cả Lưu Vũ Ninh. Theo phần đông ý kiến của fan Dương Tử thì họ cho rằng Lưu Vũ Ninh kém sắc trong phim cổ trang đã đành, đây diễn xuất của anh cũng không tốt và còn chẳng có năng lực gánh phim.

Trong khi phía fan hâm mộ của Lưu Vũ Ninh cũng đưa bằng chứng cho rằng, thông tin anh đóng cặp với Dương Tử chưa chính xác.

Theo nhận định của giới chuyên môn phim ảnh Trung Quốc, cho đến hiện tại, ngoài việc phủ nhận chuyện kết hợp với Lưu Vũ Ninh, thì phía Dương Tử chưa lên tiếng phản hồi về chuyện cô có đóng phim "Gia nghiệp" hay không.

Dương Tử từ chối hợp tác với một sao nam Cbiz vì kém sắc, diễn xuất không tiến bộ? - Ảnh 1

Trước đó, cư dân mạng tại Trung Quốc lại mở cuộc bình chọn những nam diễn viên nổi tiếng nhưng gây thất vọng. Kết quả năm nay khá bất ngờ khi Lưu Vũ Ninh vươn lên thay Vương Nhất Bác trở thành cái tên bị ghét nhất năm với số phiếu áp đảo khoảng 7.034 (chiếm 78% người tham gia bầu chọn). Xếp thứ hai là Thành Nghị với 4.592 phiếu (khoảng 51%). Vương Nhất Bác và Dịch Dương Thiên Tỉ lần lượt xếp sau với số phiếu 3.832 và 3.479.

Dương Tử từ chối hợp tác với một sao nam Cbiz vì kém sắc, diễn xuất không tiến bộ? - Ảnh 2

Dù đang đóng chính dự án hot nhất màn ảnh hiện nay là Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Vũ Ninh phải nhận khá nhiều lời chỉ trích về cả màn thể hiện trên phim cũng như thái độ ngoài đời. Ngay khi dự án còn chưa công bố, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng với ngoại hình của nam chính, cho rằng anh không xứng đáng để đóng cạnh Lưu Thi Thi. Một số netizen thậm chí dùng công nghệ AI để thay mặt các diễn viên khác như Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan, Kiều Chấn Vũ... vào nhân vật của anh.

Dương Tử từ chối hợp tác với một sao nam Cbiz vì kém sắc, diễn xuất không tiến bộ? - Ảnh 3

Khi đóng Trường Ca Hành (2021), Lưu Vũ Ninh cũng gặp rắc rối tương tự khi bị chê xấu trai, không xứng với Triệu Lộ Tư.

Lưu Vũ Ninh có xuất phát điểm là ca sĩ mạng và sau đó đi đóng phim. Thời điểm Trường Ca Hành lên sóng, Lưu Vũ Ninh trở nên nổi tiếng hơn và couple của anh với Triệu Lộ Tư cũng được khán giả yêu mến. Nhờ có chống lưng mạnh, ngôi sao 34 tuổi này bắt đầu xuất hiện trong rất nhiều các dự án lớn, từ vai phụ trong An Lạc Truyện cho đến vai chính trong Rèm Ngọc Châu Sa, Khom Lưng, Nhất Niệm Quan Sơn.

Dương Tử lộ diện với ngũ quan trông đơ cứng, phần môi dày kém hài hòa

Mới đây, Dương Tử xuất hiện trên một buổi livestream và công chúng không khỏi bất ngờ với diện mạo hiện tại của nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT