Sau 16h30 chiều nay 10/9/2024, 3 con giáp giàu có bất ngờ, vượng phát đủ đường, tiền vàng ngập lối, đổi đời chóng mặt

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 06:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại vận phát tài, làm ăn xuôi thuận, tiền không bao giờ cạn.

Tuổi Dần 

Thần Tài trợ mệnh nên tuổi Dần sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Tuy nhiên, đây lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của tuổi Dần, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Sau 16h30 chiều nay 10/9/2024, 3 con giáp giàu có bất ngờ, vượng phát đủ đường, tiền vàng ngập lối, đổi đời chóng mặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Sau 16h30 chiều nay 10/9/2024, 3 con giáp giàu có bất ngờ, vượng phát đủ đường, tiền vàng ngập lối, đổi đời chóng mặt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Là người thông minh, linh hoạt, thân thiện và hoà đồng, người tuổi Thân đi đến đâu cũng mang lại niềm vui, tiếng cười cho người xung quanh. Có lẽ vì vậy mà họ được yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. 

Trong thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu, quý nhân dẫn đường mà con giáp này có thể nắm bắt nhiều cơ hội tốt cho mình. Khả năng thích nghi nhanh và giải quyết vấn đề hiệu quả giúp tuổi Thân đưa ra được nhiều kế hoạch ngoài mong đợi.

Từ thời gian tới, tiền bạc sẽ liên tiếp đổ về túi con giáp này, họ không chỉ có nguồn thu ổn định mà còn tăng thu nhập nhờ các công việc tay trái. Đặc biệt, tuổi Thân sẽ có tài chính, sự nghiệp lẫn tình cảm phất cao như diều gặp gió.

Sau 16h30 chiều nay 10/9/2024, 3 con giáp giàu có bất ngờ, vượng phát đủ đường, tiền vàng ngập lối, đổi đời chóng mặt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 11/9/2024, 3 con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời lên hương, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT