Tử vi hôm nay, thứ Ba 10/9/2024: Sửu tiền vàng đầy két, Dần giàu sang nức tiếng, Tỵ đổi vận phát tài

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 06:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu to ngất ngưởng, sống trong nhung lụa phú quý.

Tuổi Sửu 

Đây sẽ là một ngày tuổi Sửu có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới cuộc sống. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Chuyện tình cảm tuy bình ổn ở thời điểm này nhưng đôi lúc vẫn xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, quan trọng là cả hai có chịu nhường nhịn nhau hay không. Người độc thân cũng có mối duyên tình chớm nở, báo hiệu sẽ có một cuộc tình đẹp như mơ sắp bùng nổ.

Tử vi hôm nay, thứ Ba 10/9/2024: Sửu tiền vàng đầy két, Dần giàu sang nức tiếng, Tỵ đổi vận phát tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Tử vi hôm nay, thứ Ba 10/9/2024: Sửu tiền vàng đầy két, Dần giàu sang nức tiếng, Tỵ đổi vận phát tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi, người tuổi Tỵ sẽ có những dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình xây dựng sự nghiệp và tìm kiếm hạnh phúc của bản thân. Nếu như tháng 9 là lúc con giáp này tích luỹ tài chính và kiến thức thì đến tháng 9, họ sẽ may mắn có cơ hội “bung" toàn bộ những gì đã chuẩn bị và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp.

Trong mắt người xung quanh, tuổi Tỵ sâu sắc, chăm chỉ, tỉ mỉ và có tư duy chiến lược tốt. Khi làm việc, họ thường chọn cách tiếp cận nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, làm việc trong im lặng nhưng lúc nào cũng hiệu quả. Vì thế, đến tháng 10, tuổi Tỵ sẽ có cơ hội đón nhận “trái ngọt" trong sự nghiệp và tài chính.

Tử vi hôm nay, thứ Ba 10/9/2024: Sửu tiền vàng đầy két, Dần giàu sang nức tiếng, Tỵ đổi vận phát tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 11/9/2024, 3 con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời lên hương, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT