Tiết lộ lý do nam diễn viên Từ Chính Khê giải nghệ, rời khỏi ngành giải trí Cbiz

Sao quốc tế 08/09/2024 15:30

Vừa qua, nam diễn viên Từ Chính Khê đăng tâm thư xác nhận rời khỏi ngành giải trí đồng thời tiết lộ lý do.

Ngày 6/9, nam diễn viên Từ Chính Khê đăng tâm thư xác nhận rời khỏi ngành giải trí đồng thời tiết lộ lý do. Theo Sohu, Từ Chính Khê viết: “Cha tôi mắc bệnh lão khoa đã 6 năm. Hai năm qua, bệnh tình của ông chuyển biến xấu nhanh đến mức không ai ngờ tới. Tôi là con trai duy nhất trong gia đình và trong thời gian qua, ông cần sự hỗ trợ nhiều nhất từ tôi. Trong khi đó, tôi đã sống xa nhà gần 20 năm và lúc này điều tôi mong muốn nhất là hạnh phúc, đoàn tụ bên gia đình”.

Theo Từ Chính Khê, từ năm 2016, anh đã muốn lui vào hậu trường để làm công việc phía sau máy quay. Tuy nhiên, thời điểm đó, đoàn đội đã thuyết phục và kéo anh lại với công việc diễn xuất.

Từ Chính Khê tiếp tục: "Những độ tuổi khác nhau sẽ gặp những khó khăn và thử thách khác nhau. Có lẽ tôi không còn có thể là Từ Chính Khê các bạn mong muốn nữa, nhưng tôi vẫn sẽ kiên trì thực hiện lời hứa của mình và sử dụng những cách khách nhau để đồng hành cùng các bạn”.

Tiết lộ lý do nam diễn viên Từ Chính Khê giải nghệ, rời khỏi ngành giải trí Cbiz - Ảnh 1

Trước đó, vào 15/3, Từ Chính Khê đột ngột viết trên trang cá nhân: “Tạm biệt vị trí diễn viên, cảm ơn các bạn đã ủng hộ suốt thời gian qua. Tôi đã gây rắc rối cho mọi người”.

Sau đó, Từ Chính Khê không chia sẻ gì thêm. Nguồn tin tiết lộ lý do Từ Chính Khê rút khỏi ngành giải trí là mâu thuẫn với công ty quản lý nhưng đến nay anh mới lên tiếng chia sẻ nguyên nhân thực sự. Phong ảnh nhiên mai hương là tác phẩm cuối cùng của Từ Chính Khê.

Tiết lộ lý do nam diễn viên Từ Chính Khê giải nghệ, rời khỏi ngành giải trí Cbiz - Ảnh 2Tiết lộ lý do nam diễn viên Từ Chính Khê giải nghệ, rời khỏi ngành giải trí Cbiz - Ảnh 3

Từ Chính Khê (tên thật Từ Chính) sinh năm 1985, bước chân vào lĩnh vực giải trí năm 17 tuổi thông qua vai trò người mẫu. Anh bắt đầu được chú ý qua vai Quý Như Phong trong bộ phim tình cảm hiện đại Đánh thức tình yêu năm 2011 và nổi tiếng nhờ vai Vũ Văn Hộ trong bộ phim cổ trang Độc cô thiên hạ.

Từ Chính Khê tham gia nhiều bộ phim khác như Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, 10 năm 3 tháng 30 ngày, Chuyện kể Hoa Lưu Ly, Cẩm y dạ hành…

Mạnh Tử Nghĩa và Từ Chính Khê bùng nổ phản ứng hóa học trong quảng cáo Thất Tịch, fan couple được dịp 'đẩy thuyền' nhiệt tình

Hai diễn viên chính của "Chuyện Kể Hoa Lưu Ly" là Mạnh Tử Nghĩa và Từ Chính Khê hợp tác trong quảng cáo Thất Tịch của Ralph Lauren.

TIN MỚI NHẤT