Đúng 17h chiều nay (10/9/2024), 3 con giáp thăng hoa phát tài, đổi đời ngoạn mục, vô cùng phú quý, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 06:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu không lối thoát, vươn lên thành đại gia triệu phú.

Tuổi Tý 

Được Lục Hợp quý nhân che chở, công việc của tuổi Tý có những bước tiến mới. Bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện tài năng để đạt được vị thế cao trong sự nghiệp.

Các kế hoạch kiếm tiền diễn ra suôn sẻ, bạn có thể thu được nguồn lợi nhuận lớn. Người buôn bán kinh doanh có lời mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài trợ giúp cho kinh tế gia đình.

Đúng 17h chiều nay (10/9/2024), 3 con giáp thăng hoa phát tài, đổi đời ngoạn mục, vô cùng phú quý, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Đúng 17h chiều nay (10/9/2024), 3 con giáp thăng hoa phát tài, đổi đời ngoạn mục, vô cùng phú quý, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi, đây là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thìn hoàn thành các ước mơ còn dang dở và “cất cánh bay cao" trong sự nghiệp. Vào tháng 9 Dương lịch, những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự chăm chỉ, kiên trì của con giáp này sẽ được cấp trên và đồng nghiệp khen ngợi. Họ nhanh chóng có cơ hội thăng tiến, gặp gỡ nhiều vị quý nhân quan trọng và đạt nhiều bước tiến lớn.

Cũng nhờ sự nghiệp thuận lợi mà người tuổi Thìn có tài lộc rủng rỉnh vào tháng này. Họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ mà không cần lo nghĩ đến chuyện tiền bạc và chuẩn bị cuộc sống vui vẻ cho bản thân vào tháng này. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nên lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh cực khổ.

Đúng 17h chiều nay (10/9/2024), 3 con giáp thăng hoa phát tài, đổi đời ngoạn mục, vô cùng phú quý, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 11/9/2024, 3 con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời lên hương, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT