Vụ giết người kinh hoàng: Người đàn ông dùng dao đâm chết một người phụ nữ trên đường sau khi xảy ra mâu thuẫn không đáng có

Thế giới 10/09/2024 06:00

Được biết trước khi xảy ra vụ án hai người có mối quan hệ rất tốt đẹp, họ còn cùng nhau khởi nghiệp kinh doanh.

Theo Sinchew: Vụ giết người xảy ra tại Trung tâm Thực phẩm Maxwell vào khoảng 1:36 sáng thứ Bảy. Một nam bán hàng 41 tuổi, chủ quầy hàng Thái-Trung "Daoxiangju" trong một trung tâm đồ ăn nấu sẵn, bị cáo buộc đã dùng dao đâm chết cô sau khi tranh cãi với một nữ bán hàng Thái Lan 48 tuổi khác là Kamengwan về tranh chấp tiền.

Anh ta bị buộc tội một tội giết người. Người ta quan sát thấy anh ta mặc áo sơ mi trắng và được phỏng vấn qua video. Khi người phiên dịch đọc cáo buộc cho anh ta, anh ta trông có vẻ bình tĩnh.

Cơ quan công tố yêu cầu tạm giam bị cáo 3 tuần để giám định y tế và tâm thần tại trung tâm y tế của nhà tù. Thẩm phán đã chấp thuận đơn của cơ quan công tố và vụ án được hoãn lại đến ngày 27 tháng này.

Vụ giết người kinh hoàng: Người đàn ông dùng dao đâm chết một người phụ nữ trên đường sau khi xảy ra mâu thuẫn không đáng có - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phóng viên đã tìm kiếm một người quen biết hai người ngày hôm qua. Anh tiết lộ rằng bị cáo và nạn nhân thực ra đã quen nhau trước khi họ mở liên doanh tại Trung tâm ẩm thực Maxwell. Hai người từng làm việc tại một quầy hàng ở Trung tâm Thực phẩm Chợ phức hợp Phố Tàu từ nhiều năm trước, người phụ nữ quá cố đang điều hành một nhà hàng Thái Lan, còn bị cáo đang làm phụ việc tại một quán chay cạnh trại.

Người phụ nữ đến từ Thái Lan có thể nói được tiếng Trung. Theo người trong cuộc, người phụ nữ lớn tuổi hơn bị cáo. Hai người rất dễ nói chuyện và quán ở ngay cạnh nhau. Khi rảnh rỗi, họ dần dần quen nhau. Sau đó, chúng tôi cùng nhau đến Trung tâm ẩm thực Maxwell để mở một quán.

Người này còn cho biết cả hai đã có gia đình riêng, bị cáo có một cô con gái có lẽ vẫn đang học tiểu học, trong khi người phụ nữ đã kết hôn với một người đàn ông địa phương nhiều năm trước và có một con trai và một con gái.

"Vợ của bị cáo không có việc làm và luôn dựa vào thu nhập của chồng. Giờ anh ấy đang phải đối mặt với án tù, vợ và con gái anh ấy không biết phải làm sao."

“Tất cả chúng tôi đều đau buồn khi biết tin cô ấy đã bị sát hại và các nữ bán hàng khác ở Thái Lan cũng đã khóc sau khi biết tin”.

Hiện vụ án vẫn đang chờ ngày xét xử.

Thông tin bất ngờ về vụ phát hiện 15 trẻ em bị bắt cóc trong xe đông lạnh, cơ quan công an chính thức lên tiếng

Sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, cảnh sát giao thông đã tìm thấy 15 trẻ em bị bắt cóc trong xe đông lạnh, bé lớn nhất chỉ mới 7 tuổi.

TIN MỚI NHẤT