Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi mất tích trong bể nước trên nóc một căn hộ bốn tầng

Thế giới 29/06/2024 12:21

Các thành viên gia đình của bé gái 13 tuổi cho biết với cảnh sát rằng vào tối ngày 26/6, bé gái đã đi chợ để mua một số thứ nhưng không thấy trở về nhà.

Theo tờ Times of India, ngày 28/6, thi thể của một bé gái 13 tuổi mất tích khỏi nhà trong hai ngày đã được tìm thấy trong một bể nước trên nóc nhà của một căn hộ bốn tầng ở địa phương Nadesar thuộc đồn cảnh sát Cantonment, Ấn Độ.

Cảnh sát đã đến hiện trường sau khi nhận được thông tin. Các thành viên gia đình của bé gái 13 tuổi trước đó đã trình báo với cảnh sát rằng vào tối ngày 26/6, bé gái đã đi chợ để mua một số thứ nhưng không thấy trở về nhà.

Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi mất tích trong bể nước trên nóc một căn hộ bốn tầng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào sáng ngày 28/6, sau khi nhận được thông tin về việc tìm thấy thi thể của một bé gái, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường. Nhóm pháp y cũng được gọi đến hiện trường để thu thập bằng chứng.

Cảnh sát cho biết đã nhận được một trình báo mất tích vào đêm ngày 27/6 tại đồn Nadesar thuộc khu vực đồn cảnh sát Cantt. 

Hiện, thi thể bé gái đang được gửi đi khám nghiệm tử thi. 

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT