Tai nạn kinh hoàng, gia đình 7 người đi du lịch bị nước cuốn trôi, 3 người tử vong thương tâm, 2 người mất tích

Thế giới 01/07/2024 14:15

Một gia đình 7 người ở Ấn Độ ôm nhau khi bị thác ghềnh cuốn trôi! Tiết lộ hình ảnh kinh hoàng về 3 người chết và 2 người mất tích.

Theo thông tin trên Ettoday, một vụ tai nạn chết người đã xảy ra tại khu nghỉ dưỡng mùa hè nổi tiếng "Thác Lonavala" gần Mumbai, Ấn Độ. Một gia đình đến đó để nghỉ dưỡng nhưng họ bị mắc kẹt do nước sông dâng cao bất ngờ. Khi đó, cả gia đình ôm nhau thật chặt nhưng không lâu sau, họ không thể trụ được nữa và bị cuốn trôi. Chỉ có 2 trong số 7 người bơi thành công vào bờ, thi thể 3 người đã được tìm thấy, 2 người còn lại đang mất tích và vẫn đang được tìm kiếm.

Theo báo cáo của New Delhi TV, một gia đình Ấn Độ gồm 7 người đã đi nghỉ ở một vùng núi cách Mumbai 80 km vào ngày 30/6. Giống như hàng trăm khách du lịch cũng đến đây vào mùa gió mùa, họ đã có buổi dã ngoại cạnh Thác Lonavala phía sau Đập Bussey.

Tai nạn kinh hoàng, gia đình 7 người đi du lịch bị nước cuốn trôi, 3 người tử vong thương tâm, 2 người mất tích - Ảnh 1
Gia đình 7 người đứng trên một tảng đá giữa sông, ôm chặt nhau cố gắng để chống lại sức mạnh dữ dội của dòng nước. Ảnh: NDTV.

Khu vực miền núi nơi gia đình này đến đã có mưa to từ sáng sớm 30/6 khiến đập tràn. Theo đoạn phim được các nhân chứng ghi lại tại hiện trường, khoảng 13h30 ngày hôm đó, cả gia đình bị mắc kẹt giữa dòng sông bất ngờ dâng cao. 7 người đứng trên một tảng đá giữa sông, ôm chặt nhau cố gắng để chống lại sức mạnh dữ dội của dòng nước để di chuyển vào bờ.

Không ai ngờ rằng chỉ chưa đầy một phút sau họ đã bị dòng nước mạnh cuốn trôi, tiếng kêu la, kêu gào của 7 người sẽ dần biến mất ở hạ lưu.

Những du khách khác trên bờ chứng kiến ​​cảnh tượng này đều hét lên điên cuồng nhưng do nước quá mạnh nên không ai có thể nhảy xuống cứu người. 2 người trong số họ đã tự mình bơi trở lại bờ. Người dân địa phương và cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường sau khi được thông báo và bắt đầu tìm kiếm những người sống sót bằng dây thừng và thiết bị leo núi.

Tai nạn kinh hoàng, gia đình 7 người đi du lịch bị nước cuốn trôi, 3 người tử vong thương tâm, 2 người mất tích - Ảnh 2
7 người bị nước cuốn trôi, 3 người chết, 2 người mất tích, 2 người may mắn thoát nạn. Ảnh: NDTV.

Cuối cùng nhóm đã tìm thấy 3 thi thể nhưng 2 người vẫn mất tích. Hoạt động tìm kiếm tạm thời bị đình chỉ và mãi đến sáng 1/7 mới được bắt đầu lại. Cảnh sát chỉ ra nhóm du khách bị trượt chân và bị nước cuốn xuống hồ chứa ở hạ lưu rồi chết đuối. Người dân địa phương cho biết, họ có thể bị trượt chân do đứng trên những tảng đá rêu dưới đáy sông và cuối cùng bị dòng nước cuốn trôi.

Cháy lớn tòa nhà 6 tầng khói dày đặc bốc lên, 6 người bị mắc kẹt, một người mắc kẹt trong thang máy đã tử vong

Một vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà cao tầng trên phố Shengnan, quận Nan, thành phố Đài Nam vào khoảng 11h45 sáng nay. Ngọn lửa và khói dày đặc bốc lên từ hiện trường, đã có người thương vong.

TIN MỚI NHẤT