Cháy lớn tòa nhà 6 tầng khói dày đặc bốc lên, 6 người bị mắc kẹt, một người mắc kẹt trong thang máy đã tử vong

Thế giới 01/07/2024 13:31

Một vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà cao tầng trên phố Shengnan, quận Nan, thành phố Đài Nam vào khoảng 11h45 sáng nay. Ngọn lửa và khói dày đặc bốc lên từ hiện trường, đã có người thương vong.

Theo thông tin trên Ettoday, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà dân trên đường Shengnan, quận Nan, thành phố Đài Nam vào khoảng 11h45 hôm nay (1/7). Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường.

Cháy lớn tòa nhà 6 tầng khói dày đặc bốc lên, 6 người bị mắc kẹt, một người mắc kẹt trong thang máy đã tử vong  - Ảnh 1
Hiện trường ngôi nhà bị cháy. Ảnh Ettoday.

Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa ban đầu được biết hiện trường là một tòa nhà RC, với các cửa hàng ở tầng một và những ngôi nhà phía trên tầng hai. Ngọn lửa và khói dày đặc bốc lên từ tầng ba và tầng bốn, đồng thời những người bị mắc kẹt đang kêu cứu từ cửa sổ. Cảnh sát và lính cứu hỏa ngay lập tức nâng thang lên để ứng cứu đám cháy và phun nước nước để dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường, có khoảng 6 người bị mắc kẹt bên trong. 1 người đàn ông (33 tuổi) được cứu ở tầng 1, còn 2 người đàn ông (35 và 46 tuổi) được cứu ở tầng 4. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy một người đàn ông trong thang máy ở tầng 6 (tầng trên cùng). Một người phụ nữ tên Chen (70 tuổi) không thở, không có nhịp tim.

Vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cháy lớn kinh hoàng tại nhà máy dược phẩm lửa bùng phát dữ dội, ít nhất 4 người tử vong, 12 người bỏng nặng

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà máy sản xuất dược phẩm tại Khu Công nghiệp Khushkhera ở miền Tây Ấn Độ làm ít nhất 4 người thiệt mạng và 12 người bị bỏng nặng.

TIN MỚI NHẤT