Cô gái 24 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 01/07/2024 09:48

Cảnh sát cho biết người phụ nữ vừa kết hôn và chồng đang ở nước ngoài.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người phụ nữ 24 tuổi ở Bhopa tố cáo bị bố chồng xâm hại khi chồng vắng nhà. 

Người phụ nữ cho biết sau vụ việc, cô đã về nhà với cha mẹ ruột, nhưng bố chồng liên tục gọi điện thoại cho cô, nói chuyện không đứng đắn. Người phụ nữ đã báo cho gia đình và đăng ký vụ án hiếp dâm ở Chhatarpur.

Cô gái 24 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết đã lập hồ sơ khởi tố bố chồng của người phụ nữ. Do nghi phạm lưu trú tại khu vực Kolar nên vụ việc đã được lập hồ sơ tại đồn cảnh sát Kolar vào ngày 29/6. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ vừa kết hôn và chồng đang ở nước ngoài. Cảnh sát cho biết người phụ nữ khai rằng nghi phạm đã có cái nhìn không tốt về cô kể từ khi cô kết hôn. Vào ngày xảy ra vụ việc, người phụ nữ cho biết cô đang ngủ sau buổi lễ puja ở nhà thì bị cha chồng xâm hại.   

Người phụ nữ cho biết cha và mẹ chồng đe dọa sẽ gây hậu quả nghiêm trọng khi cô phản đối và cảnh cáo cô phải im lặng. Tuy nhiên, cô đã lấy hết can đảm và báo cho gia đình, sau đó báo cáo vụ việc với cảnh sát.   

Cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể suốt 5 ngày, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Nghi phạm được cho là đã cho cô gái uống thuốc an thần và cưỡng hiếp trong 5 ngày. Cơ quan điều tra cho biết nghi phạm sẽ sớm bị bắt giữ. 

TIN MỚI NHẤT