Đời tư ít ai biết của 'chàng lùn' Hiếu Hiền: Viên mãn với vợ kém 9 tuổi, 2 lần 'giải vây' cho vợ, đòi đẻ 5 con vì lý do đặc biệt này

Hậu trường 01/07/2024 10:24

Hiếu Hiền và Tăng Thanh Hà từng cùng tham gia 'Bỗng dưng muốn khóc' rồi tên tuổi của cả hai cũng 'thăng hạng' sau bộ phim. Và cũng nhờ thừa hưởng đam mê sân khấu và tình yêu với nghề diễn từ bố mẹ là cố nghệ sĩ Đức Lang - Kim Ngọc, Hiếu Hiền luôn mang tới niềm vui mỗi khi xuất hiện.

Hiếu Hiền đã "bỏ túi" nhiều vai diễn ấn tượng trên truyền hình và điện ảnh, như: Tuyết nhiệt đới, Ngôi nhà hạnh phúc, Cho một tình yêu, Hot boy nổi loạn, Tèo em, Bảo mẫu siêu quậy… Thế nhưng, dấu ấn đậm nét của anh là vai chàng Hều trong phim Bỗng dưng muốn khóc (2008). Lúc ấy, Hiếu Hiền đóng vai anh chàng bán chong chóng tốt bụng và si mê Trúc - nhân vật do Tăng Thanh Hà thủ vai. Bộ phim tạo tiếng vang, nhờ đó dàn diễn viên cũng "phất lên" sau dự án.

Đời tư ít ai biết của 'chàng lùn' Hiếu Hiền: Viên mãn với vợ kém 9 tuổi, 2 lần 'giải vây' cho vợ, đòi đẻ 5 con vì lý do đặc biệt này - Ảnh 1Đời tư ít ai biết của 'chàng lùn' Hiếu Hiền: Viên mãn với vợ kém 9 tuổi, 2 lần 'giải vây' cho vợ, đòi đẻ 5 con vì lý do đặc biệt này - Ảnh 2
Hiếu Hiền và Tăng Thanh Hà từng cùng tham gia "Bỗng dưng muốn khóc"

Ngoài đam mê phim ảnh, Hiếu Hiền còn có mái ấm hạnh phúc với vợ đẹp, đông con. Năm 2010, nam diễn viên sinh năm 1977 kết hôn với bà xã Thùy Liên, kém anh 9 tuổi sau 3 năm yêu. Khi thông báo cưới vợ, nhiều người chú ý đến sự chênh lệch ngoại hình của cặp đôi bởi Thuỳ Liên được nhận xét xinh đẹp như hot girl, cao hơn cả Hiếu Hiền. 

Thùy Liên cho rằng điều thu hút nhất ở bạn đời là quan điểm của "chàng Hều" khi chung sống. Anh cho rằng cái đẹp của người đàn ông không nằm ở chiều cao mà là ở sức mạnh cơ bắp, nhờ tính cách tử tế, đàng hoàng và luôn yêu thương gia đình. Đó là điều khiến cô gật đầu đồng ý lời cầu hôn. Ngược lại, Hiếu Hiền thương khi biết hoàn cảnh tuổi thơ cơ cực mà Thùy Liên đã trải qua, khiến anh muốn có trách nhiệm, bảo bọc vợ. 

Đời tư ít ai biết của 'chàng lùn' Hiếu Hiền: Viên mãn với vợ kém 9 tuổi, 2 lần 'giải vây' cho vợ, đòi đẻ 5 con vì lý do đặc biệt này - Ảnh 3Đời tư ít ai biết của 'chàng lùn' Hiếu Hiền: Viên mãn với vợ kém 9 tuổi, 2 lần 'giải vây' cho vợ, đòi đẻ 5 con vì lý do đặc biệt này - Ảnh 4
Trước khi cưới, vợ anh là thợ trang điểm cho đoàn phim và được chọn đóng vai phụ trong Bốn thử nghiệm đêm tân hôn của đạo diễn NSƯT Nguyễn Chánh Tín

Trong quãng thời gian chung sống, Hiếu Hiền từng đau đầu vì scandal "cầm nhầm đồ" của bà xã. Sự việc xảy ra vào năm 2014, gây ồn ào suốt thời gian dài khi vợ nam diễn viên bị nghi có liên quan đến vụ mất điện thoại của một người bạn ở Kiên Giang, bị mời lên cơ quan chức năng điều tra và có những lời lẽ không hay trên mạng xã hội. Sau đó, Thùy Liên đã xin lỗi chủ nhân của chiếc điện thoại, giải thích vì say xỉn nên "cầm nhầm", và Hiếu Hiền thay vợ đứng ra bồi thường 17 triệu đồng.

Quãng thời gian đó, danh tính, hình ảnh của Hiếu Hiền bị ảnh hưởng khá nhiều. Anh cũng rất mệt mỏi khi phải giải quyết ồn ào của vợ. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận Thuỳ Liên cố tình gây ồn ào để "đánh bóng" tên tuổi cho chồng. Anh phân trần: "Họ đã lầm bởi với tôi những ồn ào và bon chen trong showbiz bây giờ đã không còn ý nghĩa nữa. Điều tôi mong muốn lúc này là có cuộc sống bình dị cùng gia đình vợ con. Chính vì vậy, những scandal không phải là cách mà tôi lựa chọn để đánh bóng mình".

Đời tư ít ai biết của 'chàng lùn' Hiếu Hiền: Viên mãn với vợ kém 9 tuổi, 2 lần 'giải vây' cho vợ, đòi đẻ 5 con vì lý do đặc biệt này - Ảnh 5Đời tư ít ai biết của 'chàng lùn' Hiếu Hiền: Viên mãn với vợ kém 9 tuổi, 2 lần 'giải vây' cho vợ, đòi đẻ 5 con vì lý do đặc biệt này - Ảnh 6
Hơn 14 năm bên nhau, vợ chồng Hiếu Hiền - Thùy Liên sống hạnh phúc, có ba con đủ nếp - tẻ

Không chỉ sự việc này, mà đến năm 2020, Thùy Liên lại một lần nữa khiến Hiếu Hiền "đau đầu". Khi ấy, nam diễn viên đang gây bức xúc khi đăng tải một số hình ảnh, clip riêng tư của cố nghệ sĩ Chí Tài sau khi qua đời ở bệnh viện. Trên trang cá nhân, anh bày tỏ nỗi lòng nhưng dưới phần bình luận, Thùy Liên lại đề cập đến chuyện không quen biết Hari Won, thậm chí còn viết sai tên và gọi vợ Trấn Thành là "con".

Để "chữa cháy", Hiếu Hiền phải nhanh chóng thay vợ xin lỗi đồng nghiệp, giải thích dù không chơi thân nhưng vẫn tôn trọng gia đình MC Trấn Thành. Anh muốn thay Thuỳ Liên nhận lấy những chỉ trích vì dù sao trách nhiệm dạy vợ cũng thuộc về anh.

Dù gặp nhiều ồn ào đời tư liên quan đến bà xã, thậm chí khiến bản thân "mất mặt” nhưng Hiếu Hiền luôn đứng về phía bạn đời, sẵn sàng thay vợ nhận lỗi. Điều đó phần nào nói lên cách anh bảo bọc, yêu thương tổ ấm của mình sau gần 15 năm gây dựng.

Đời tư ít ai biết của 'chàng lùn' Hiếu Hiền: Viên mãn với vợ kém 9 tuổi, 2 lần 'giải vây' cho vợ, đòi đẻ 5 con vì lý do đặc biệt này - Ảnh 7
Nam diễn viên giờ đã là "ông bố 3 con"

Hiện tại, gia đình của nam diễn viên đã có thêm 3 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ", giống bố từ ngoại hình đến tính cách. Tuy nhiên, bà xã Hiếu Hiền cho biết số thành viên nhí sẽ không dừng lại vì chồng thích có… 5 con, còn lên kế hoạch sẽ sinh thêm trong năm 2024 với lý do "vợ càng đẻ càng đẹp ra". Theo đó, Hiếu Hiền dự tính khi con gái út được 3 tuổi sẽ để vợ mang bầu lần 4.

 

Ít ai biết, trước khi có con gái út, vợ Hiếu Hiền từng 1 lần sảy thai vào năm 2019, và bản thân thân nam diễn viên đã rất đau lòng khi mất đứa con này. Trước thời điểm đó, anh háo hức khoe vợ đang mang bầu 7 tháng. Khi thấy có dấu hiệu lạ, vợ chồng nam diễn viên nhờ bác sĩ kiểm tra và biết con đã mất trong bụng mẹ. Sau cú sốc đó, Hiếu Hiền quan tâm, chăm sóc bà xã nhiều hơn, đặc biệt là thời điểm Thuỳ Liên tiếp tục mang bầu. Hiếu Hiền thừa nhận gần 15 năm kết hôn, gia đình anh đã nếm trải nhiều cung bậc cảm xúc, từ yêu thương cho đến những hiểu lầm. Tuy nhiên, anh vẫn một lòng vun vén, hướng về gia đình. 

Đám cưới hào môn của Midu và thiếu gia Minh Đạt: Chú rể bật khóc 'Anh hứa nhường em, cho em làm nóc nhà!'

Tối 29/6, đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, cả hai công bố đoạn clip được ghi lại trong buổi tiệc cầu hôn được tổ chức riêng tư tại Đà Lạt.

TIN MỚI NHẤT