Nghi án cô gái 22 tuổi bị cưỡng hiếp, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 28/06/2024 08:44

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm đã bị bắt giữ sau cuộc rượt đuổi kéo dài 1.800km.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Delhi đã bắt giữ một người đàn ông 22 tuổi vì cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ 22 tuổi ở Andhra Pradesh (Ấn Độ), sau cuộc rượt đuổi kéo dài hơn 1.800 km.

Ngày 11/6, một phụ nữ 22 tuổi trình báo cảnh sát rằng một người đàn ông đã cưỡng hiếp và đe dọa sẽ phán tán hình ảnh nhạy cảm của cô. 

Theo trình báo của người phụ nữ, cảnh sát đã lập hồ sơ điều tra nghi phạm theo mục 376 và 354(C) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

Nghi án cô gái 22 tuổi bị cưỡng hiếp, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sử dụng kỹ thuật giám sát, đội cảnh sát phát hiện nghi phạm liên tục thay đổi địa điểm. Một viên chức cho biết: “Các nguồn thông tin cho chúng tôi biết rằng nghi phạm đang ẩn náu ở một quận nào đó của Andhra Pradesh. Một trong các đội ngay lập tức được cử đến Andhra Pradesh”.

Viên chức này cho biết, cảnh sát đã bắt được nghi phạm, từ Chợ Gandhi ở Ongole sau khi khám xét từng nhà, đồng thời cho biết thêm rằng nghi phạm đã được đưa đến Delhi để tạm giam quá cảnh và bị đưa đến nơi giam giữ tư pháp.

Cuộc điều tra ban đầu cho thấy người phụ nữ và nghi phạm đã quen nhau qua mạng xã hội cách đây 5 tháng và trở thành bạn bè từ đó. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trong bụi cây, nghi bị cưỡng hiếp

Theo một quan chức địa phương, người phụ nữ 21 tuổi, xuất thân từ một gia đình nghèo, là thợ may và cha là thợ dệt.

TIN MỚI NHẤT