Vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước, Trường Tương Tư 2 của Dương Tử chính thức chốt lịch lên sóng vào tháng 7?

Sao quốc tế 31/05/2024 23:00

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử đã bắt đầu thực hiện kế hoạch lên sóng, nhiều khả năng sẽ trong tháng 7.

Ngày 31.5, có thông tin tiết lộ, bộ phim truyền hình Hoa ngữ Trường Tương Tư phần 2 dự kiến sẽ lên sóng trên nền tảng Tencent Video vào tháng 7. Nhiều khả năng Trường Tương Tư 2 sẽ tiếp sóng phim Câu Chuyện Hoa hồng của Lưu Diệc Phi. Thời gian lên sóng dự kiến vào khoảng ngày 10.7.

Vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước, Trường Tương Tư 2 của Dương Tử chính thức chốt lịch lên sóng vào tháng 7? - Ảnh 1
Thời gian lên sóng dự kiến của Trường Tương Tư phần 2 vào khoảng ngày 10.7. 

Trên thực tế, từ đầu năm đến nay, xuất hiện không ít đồn đoán về lịch chiếu của Trường Tương Tư 2, nhưng kết quả đều trật lật, tới cùng chỉ là "tin đồn nhảm". Dẫu vậy, điều đó vẫn không khiến fan phim Trường Tương Tư nhụt chí, hay mất niềm tin, mà vẫn kiên trì chờ đợi từng ngày.

Hiện tại phần 2 của Trường Tương Tư đã vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước trên Tencent.

Vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước, Trường Tương Tư 2 của Dương Tử chính thức chốt lịch lên sóng vào tháng 7? - Ảnh 2
Trường Tương Tư 2 đã vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước trên Tencent.

Trường Tương Tư do vướng phải quy định mới của Quảng Điện về tiêu chuẩn phim truyền hình (yêu cầu mỗi bộ phim chỉ được dài tối đa 40 tập, 45 phút/ tập, nếu vượt quá 40 tập buộc phải chia thành nhiều phần và thời gian phát sóng giữa các phần cách nhau tối thiểu 12 tháng), thế nên, nhà sản xuất đã chia thành 2 phần riêng rẽ. Phần 1 gồm 39 tập đã lên sóng từ tháng 7/2023 và hạ màn sau gần 1 tháng chiếu, còn phần 2 của phim có tổng cộng 21 tập.

Thời gian đầu khi biết mùa 2 có khả năng phải hoãn chiếu một năm, fan phim đều vô cùng sốt ruột, bởi rất nhiều tình tiết, nút thắt quan trọng đều gói gọn ở phần cuối của phim, thêm nữa, nhiều người cũng lo sợ việc kéo dài lịch chiếu có khả năng khiến Trường Tương Tư 2 giảm nhiệt. Netizen đã từng réo gọi, bày tỏ mong muốn nền tảng ưu ái dành suất chiếu sớm cho phim nhưng không có "phép màu" nào xảy ra.

Vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước, Trường Tương Tư 2 của Dương Tử chính thức chốt lịch lên sóng vào tháng 7? - Ảnh 3Vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước, Trường Tương Tư 2 của Dương Tử chính thức chốt lịch lên sóng vào tháng 7? - Ảnh 4

Trong phần 2 này, vẫn sẽ do dàn diễn viên Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ đóng chính.

Trường Tương Tư chuyển thể bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa, nguyên tác vốn dĩ đã có sẵn một lượng fan đông đảo, nổi tiếng nhất nhì làng ngôn tình, nên sau khi Trường Tương Tư chuyển thể thành phim, cộng thêm sự góp mặt của nữ đỉnh lưu Cbiz - Dương Tử, sự quan tâm mà khán giả dành cho phim lại càng đặc biệt lớn hơn.

Vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước, Trường Tương Tư 2 của Dương Tử chính thức chốt lịch lên sóng vào tháng 7? - Ảnh 5

Dương Tử từng tiết lộ, phần 2 của Trường Tương Tư vẫn có kịch bản bám sát nguyên tác tiểu thuyết, nhưng sẽ đem đến cho khán giả những hình ảnh mới. Thậm chí, nữ diễn viên cho biết, phần 2 sẽ có nhiều thăng trầm hơn phần 1. Sự thay đổi về cảm xúc, tâm lý nhân vật cũng được bộc phát mạnh mẽ hơn.

“Nếu như phần 1 là phần phim trải đường để khán giả bước vào câu chuyện, thì phần 2 sẽ đi sâu vào những nội dung chính và cao trào. Mỗi nhân vật đều có một lối đi riêng và kết cục của họ cũng nằm ở phần này” - Dương Tử chia sẻ.

Vượt mốc 6 triệu lượt đặt xem trước, Trường Tương Tư 2 của Dương Tử chính thức chốt lịch lên sóng vào tháng 7? - Ảnh 6
 Dương Tử được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng phim truyền hình Bạch Ngọc Lan.

Siêu phẩm cổ trang Trường Tương Tư với sự tham gia diễn xuất của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ... mùa đầu tiên lên sóng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả, cũng như mang về nhiều thành tích ấn tượng. Mới đây nhất là khi Trường Tương Tư phần 1 được đề cử 3 hạng mục của giải thưởng phim truyền hình Bạch Ngọc Lan, bao gồm Nữ chính xuất sắc nhất (Dương Tử), Biên kịch xuất sắc nhất (Đồng Hoa, Vương Tinh) và Chỉ đạo mỹ thuật xuất sắc nhất.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử được hơn 6 triệu người hóng đợi lên sóng

MXH lan truyền thông tin hiện tại Trường Tương Tư 2 của Dương Tử được hơn 6 triệu người hóng đợi lên sóng.

TIN MỚI NHẤT