Trường Tương Tư 2 của Dương Tử được hơn 6 triệu người hóng đợi lên sóng

Sao quốc tế 31/05/2024 09:43

MXH lan truyền thông tin hiện tại Trường Tương Tư 2 của Dương Tử được hơn 6 triệu người hóng đợi lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Trường Tương Tư 2 do Dương Tử đóng chính, đã chính thức phá 6 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng Tencent. Có thể thấy, đông đảo khán giả đang hóng chờ dự án được trình làng với khán giả. Có nhiều nguồn tin phim sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử được hơn 6 triệu người hóng đợi lên sóng - Ảnh 1

 

Được biết, Trường Tương Tư phần 1 là dự án thành công nhất năm 2023 của Dương Tử. Không chỉ đem về cho nữ diễn viên lượng fan khổng lồ, rating và nhiệt độ ấn tượng của phim còn giúp cô vững vàng vị trí top 1 trong lứa tiểu hoa sau 90.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử được hơn 6 triệu người hóng đợi lên sóng - Ảnh 2

Phải nói rằng thành công của Trường Tương Tư phần 1 có công rất lớn của Dương Tử. Cô không chỉ được khen diễn xuất tiến bộ, ngoài ra còn góp phần kết nối các tuyến nhân vật lại với nhau thông qua vai diễn Tiểu Yêu. 

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử được hơn 6 triệu người hóng đợi lên sóng - Ảnh 3

Khi diễn vai cải trang nam, cô không màng đến hình tượng, hy sinh hoàn toàn cho vai diễn. Từ tạo hình cho đến cách đi đứng, hành động, ăn uống đều thể hiện sự xuất thần của Dương Tử. Không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên đã lấy lại phong độ với Trường Tương Tư sau loạt thất bại từ các dự án cổ trang lẫn hiện đại trước đây.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử được hơn 6 triệu người hóng đợi lên sóng - Ảnh 4

Đặc biệt, Dương Tử ở Trường Tương Tư không chỉ được khen diễn xuất tiến bộ, mà còn có công lớn khi giúp các sao nam diễn cùng cô thăng hạng tên tuổi. Bên cạnh đó, dàn diễn viên khác của phim đều nhận đánh giá tích cực về diễn xuất. Tạo hình của từng người cũng rất sát với tiểu thuyết gốc, gây ấn tượng khi mỗi nhân vật đều có nét tính cách và sức hút riêng.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử được hơn 6 triệu người hóng đợi lên sóng - Ảnh 5

Được biết, phần 2 của Trường Tương Tư sẽ nói về kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) của Thương Huyền (Trương Vãn Ý). Còn Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) chết trận. Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu (Dương Tử) quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

 

Nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim?

Mới đây, nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim, khiến nhiều dân tình phấn khích.

TIN MỚI NHẤT