Trường Tương Tư 2 của Dương Tử sắp gặp lại fan vào mùa hè năm nay, netizen vừa mừng vừa lo

Sao quốc tế 03/05/2024 09:24

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Trường Tương Tư phần 2 do Dương Tử đóng chính dự kiến lên sóng vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, netizen vừa mừng vừa lo với tin tức này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Trường Tương Tư phần 2 do Dương Tử đóng chính dự kiến lên sóng vào đầu tháng 7 năm nay trên nền tảng Tencent. Thông tin này khiến dân tình không khỏi phấn khích vì chờ đợi đã lâu.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử sắp gặp lại fan vào mùa hè năm nay, netizen vừa mừng vừa lo - Ảnh 1

Nếu thông tin này là sự thật thì phần 2 của Trường Tương Tư sẽ trình làng với khán giả sau gần 1 năm kết thúc phần 1. Ở thời điểm lên sóng phần 1, dự án đã trở thành bom tấn với nhiệt độ luôn dẫn đầu bảng xếp hạng. Thành công của phim đã giúp loạt các tên như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử sắp gặp lại fan vào mùa hè năm nay, netizen vừa mừng vừa lo - Ảnh 2

Đặc biệt, Dương Tử ở Trường Tương Tư không chỉ được khen diễn xuất tiến bộ, mà còn có công lớn khi giúp các sao nam diễn cùng cô thăng hạng tên tuổi. Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên đã lấy lại phong độ với Trường Tương Tư sau loạt thất bại từ các dự án cổ trang lẫn hiện đại trước đây. Một số hình ảnh hậu trường phần 2 vừa hé lộ, Dương Tử cũng được khen ngợi về tạo hình.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử sắp gặp lại fan vào mùa hè năm nay, netizen vừa mừng vừa lo - Ảnh 3

Được biết, phần 2 của phim sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) của Thương Huyền (Trương Vãn Ý). Còn Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) chết trận. Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu (Dương Tử) quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử sắp gặp lại fan vào mùa hè năm nay, netizen vừa mừng vừa lo - Ảnh 4Trường Tương Tư 2 của Dương Tử sắp gặp lại fan vào mùa hè năm nay, netizen vừa mừng vừa lo - Ảnh 5Trường Tương Tư 2 của Dương Tử sắp gặp lại fan vào mùa hè năm nay, netizen vừa mừng vừa lo - Ảnh 6

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử sắp gặp lại fan vào mùa hè năm nay, netizen vừa mừng vừa lo - Ảnh 7

Tuy nhiên, không ít dân tình cho rằng Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử lên sóng thời điểm này sẽ gặp thế khó khi loạt bom tấn khác cũng có kế hoạch lên sóng. Có thể kể đến bộ 3 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Thành Nghị hay Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi. Mặc dù vậy, phim vẫn giữ nhiệt hóng đợi vô cùng lớn vì sau khi phần 1 kết thúc, nhiều tình tiết còn bỏ dở khiến không ít người xem nóng lòng theo dõi và chờ đợi phần 2 lên sóng.

Fan Dương Tử và fan Địch Lệ Nhiệt Ba lại đại chiến lẫn nhau vì giải cây chổi vàng năm nay

Mạng xã hội xôn xao với màn đại chiến của fan nhà Dương Tử và fan nhà Địch Lệ Nhiệt Ba vì giải cây chổi vàng năm nay.

TIN MỚI NHẤT