Nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim?

Sao quốc tế 29/05/2024 09:14

Mới đây, nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim, khiến nhiều dân tình phấn khích.

Sau thành công của phần 1 năm 2023, Trường Tương Tư của Dương Tử càng khiến khán giả tò mò và mong chờ phần 2 lên sóng. Mới đây, một nhãn hàng hợp tác với bộ phim đã xác nhận bộ phim sẽ lên sóng trong tháng 7 tới đây. Thông tin này khiến nhiều dân tình vô cùng mừng rỡ.

Nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim? - Ảnh 1

Trước đó, trong một chương trình phát sóng trực tiếp quảng bá cho nhãn hàng, Dương Tử đã phần nào hé lộ nội dung phần 2 của phim. Nàng tiểu Hoa không ngần ngại khẳng định: "Cốt truyện của phần 2 sẽ thú vị và hấp dẫn hơn phần 1 nhiều. Tôi không nhớ mình đã mất bao lâu để thoát khỏi những cảm xúc của nhân vật".

Theo đó, trong phần 2, Dương Tử phải diễn khá nhiều cảnh khóc. Mất một thời gian dài, nữ diễn viên mới có thể rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực từ nhân vật Tiểu Yêu để tiếp tục đến với những dự án phim mới.

Nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim? - Ảnh 2

Khi MC hỏi liệu bộ phim có thể lên sóng vào mùa hè này không, Dương Tử trả lời bản thân không dám khẳng định chính xác. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên không hoàn toàn phủ nhận thông tin này. Từ những dữ kiện trên có thể thấy việc bộ phim trình làng trong mùa hè năm nay có thể sẽ thành sự thật.

Nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim? - Ảnh 3

Được biết, phần 2 của Trường Tương Tư sẽ nói về kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) của Thương Huyền (Trương Vãn Ý). Còn Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) chết trận. Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu (Dương Tử) quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim? - Ảnh 4Nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim? - Ảnh 5

Nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim? - Ảnh 6

Ở thời điểm lên sóng phần 1, dự án đã trở thành bom tấn với nhiệt độ luôn dẫn đầu bảng xếp hạng. Thành công của phim đã giúp loạt các tên như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Nhãn hàng hợp tác với Trường Tương Tư 2 của Dương Tử xác nhận thời điểm lên sóng của bộ phim? - Ảnh 7

Đặc biệt, Dương Tử ở Trường Tương Tư không chỉ được khen diễn xuất tiến bộ, mà còn có công lớn khi giúp các sao nam diễn cùng cô thăng hạng tên tuổi. Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên đã lấy lại phong độ với Trường Tương Tư sau loạt thất bại từ các dự án cổ trang lẫn hiện đại trước đây. Một số hình ảnh hậu trường phần 2 vừa hé lộ, Dương Tử cũng được khen ngợi về tạo hình.

 

Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn đóng phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, 'bánh ngon' nhường cho Dương Tử

Gần đây, có thông tin tiết lộ, bộ phim mới của Chính Ngọ - Cây Sinh Mệnh ban đầu lên kế hoạch Dương Tử đóng vai nữ chính, nhưng theo nguồn tin mới nhất, vai diễn này sẽ được thay thế bởi Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT