Triệu Lệ Dĩnh hút thuốc phì phèo, gây tranh cãi khi đóng vai minh tinh trong phim điện ảnh mới

Sao quốc tế 06/09/2024 15:20

Mới đây, bộ phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính đã tung ra trailer chính thức đầu tiên, đồng thời xác nhận sẽ công chiếu tại rạp vào ngày 26/10/2024 sắp tới.

Bộ phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính vừa tung ra trailer và poster mới, đồng thời xác nhận sẽ ra rạp vào ngày 26/10 tới đây. Nội dung của bộ phim kể về Kiều Nghiên (Triệu Lệ Dĩnh) – một nữ diễn viên nổi tiếng lớn lên từ thị trấn nhỏ, cô luôn gánh trên mình những áp lực và phải thận trọng trong mỗi bước đi. 

Tuy nhiên, một tin nhắn nặc danh tống tiền đã khiến phần quá khứ bị phủ bụi trở thành nỗi ám ảnh mới của Kiều Nghiên. Cũng vào lúc này, chị gái (Tân Chỉ Lôi) thất lạc nhiều năm của Kiều Nghiên bất ngờ xuất hiện, tưởng chừng chuyện này chỉ là trùng hợp nhưng thực tế lại ẩn chứa một nguy cơ rất lớn.

 Triệu Lệ Dĩnh hút thuốc phì phèo, gây tranh cãi khi đóng vai minh tinh trong phim điện ảnh mới - Ảnh 1

Theo như miêu tả thì Kiều Nghiên là một nữ diễn viên đã nổi tiếng suốt 20 năm, xinh đẹp và cũng tâm cơ. Cnet cho rằng Dương Mịch hợp với hình tượng Kiều Nghiên này hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh. Không ít bình luận nhận xét, người đẹp 8x trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên trông quá quê mùa và không giống với miêu tả về nhân vật. 

Thêm cả tạo hình và cách trang điểm cũng khiến cho Triệu Lệ Dĩnh “dừ” đi rất nhiều, cô là một minh tinh ngoài đời nhưng khi lên phim lại chẳng thể hiện được phong thái minh tinh. 

Triệu Lệ Dĩnh hút thuốc phì phèo, gây tranh cãi khi đóng vai minh tinh trong phim điện ảnh mới - Ảnh 2

Ngoài ra, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị đặt dấu hỏi. Biểu cảm của vợ cũ Phùng Thiệu Phong được đánh giá là không đa dạng, diễn xuất bằng mắt không tốt cho lắm. Ngay cả phần đài từ, Triệu Lệ Dĩnh còn phải nhận về nhiều lời phàn nàn vì kém hơn so với khi đóng truyền hình, đọc thoại như trả bài và không có sự nhấn nhá ở câu từ.

Triệu Lệ Dĩnh hút thuốc phì phèo, gây tranh cãi khi đóng vai minh tinh trong phim điện ảnh mới - Ảnh 3

Khán giả cũng lo ngại thay cho Triệu Lệ Dĩnh khi bạn diễn của cô – Tân Chỉ Lôi là một ngôi sao có diễn xuất ấn tượng. Dù là Gia phi trong Như Ý Truyện hay Lý Lý trong Phồn Hoa thì Tân Chỉ Lôi đều thể hiện được sự đa dạng với các vai diễn khác nhau cùng diễn xuất khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/8/2024: Triệu Lệ Dĩnh dành hầu hết thời gian để ở bên con trai, Lưu Diệc Phi rất kén chọn kịch bản?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT