Phản ứng gây chú ý của Cảnh Điềm khi bị tố hống hách, bắt bạn diễn đợi dưới mưa suốt 30 phút

Sao quốc tế 06/09/2024 14:51

Vừa qua, mạng lan truyền thông tin một người tự nhận là nhân viên của tạp chí Harper's Bazaar tung ra những từ khóa gợi ý tên của 4 sao nữ đưa ra nhiều "yêu sách" khi chụp hình gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, một người tự nhận là nhân viên của tạp chí Harper's Bazaar tung ra những từ khóa gợi ý tên của 4 sao nữ đưa ra nhiều "yêu sách" khi chụp hình gây xôn xao mạng xã hội. 

Người đầu tiên là một nghệ sĩ nữ cùng Hứa Khải quay chụp trong một khu rừng trúc khá hẻo lánh. Nhân viên này cho biết, sao nữ trên đến địa điểm quay phim trên chiếc RV lớn có biển số sinh nhật của riêng mình. Do đến muộn, sao nữ này bắt Hứa Khải phải chờ trong mưa 20-30 phút. Từ những thông tin trên, cư dân mạng đồn đoán nữ nghệ sĩ bị nêu tên này chính là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm. 

Phản ứng gây chú ý của Cảnh Điềm khi bị tố hống hách, bắt bạn diễn đợi dưới mưa suốt 30 phút - Ảnh 1Phản ứng gây chú ý của Cảnh Điềm khi bị tố hống hách, bắt bạn diễn đợi dưới mưa suốt 30 phút - Ảnh 2

Ngay sau đó, phía Cảnh Điềm đã ra thông báo phủ nhận sự việc trên. Ban biên tập tạp chí Harper's BAZAAR cũng cho biết không hề có nhân viên nào từ phía họ tiết lộ thông tin nghệ sĩ. Tuy nhiên, các chủ đề liên quan đến ngôi sao hống hách đã gọi tên Cảnh Điềm với lượt xem lên tới 97 triệu. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh.

"Nếu thông tin sai sự thật bị lan truyền lần nữa, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình", phía Cảnh Điềm tuyên bố.

Không những vậy, Lạc Du Nguyên của Cảnh Điềm và Hứa Khải còn có thành tích bết bát, chẳng giúp gì được cho sự nghiệp của hai ngôi sao.

Phản ứng gây chú ý của Cảnh Điềm khi bị tố hống hách, bắt bạn diễn đợi dưới mưa suốt 30 phút - Ảnh 3Phản ứng gây chú ý của Cảnh Điềm khi bị tố hống hách, bắt bạn diễn đợi dưới mưa suốt 30 phút - Ảnh 4

Trước đó, Cảnh Điềm trở lại cùng Tứ hải trọng minh, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tôi có ba con ngựa tre. Đây là phim truyền hình cổ trang tiên hiệp đầu tiên của Cảnh Điềm, nên thu hút nhiều sự quan tâm. Trong tác phẩm, mỹ nhân 8X đảm nhận vai nữ chính Nam Nhan, một cô gái dấn thân vào hành trình tu tiên để cứu mẹ mình.

Tuy nhiên, màn thể hiện của Cảnh Điềm trong các tập đầu tiên Tứ hải trọng minh gây thất vọng. Nữ diễn viên U40 lộ nét diễn cường điệu cùng nhiều biểu cảm nhướng mày, mím môi, nghiêng/lắc đầu thiếu tự nhiên khi khắc họa một cô gái tuổi đôi mươi vừa đáng yêu vừa thông minh.

 

Phản ứng gây chú ý của Cảnh Điềm khi bị tố hống hách, bắt bạn diễn đợi dưới mưa suốt 30 phút - Ảnh 5

Diễn xuất của Cảnh Điềm trong vai Nam Nhan giai đoạn hồn nhiên không thuyết phục được phần lớn khán giả. Trên trang đánh giá phim Douban (Trung Quốc), nhiều dân mạng cũng chê ngôi sao Hoa ngữ này diễn gượng gạo khi cố gắng cho thấy nét tinh nghịch của nhân vật.

Một bộ phận khán giả nhận xét Cảnh Điềm làm tốt hơn ở nửa sau Tứ hải trọng minh, lúc nhân vật trưởng thành. Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên ở tuổi 36 không còn phù hợp với dạng vai nữ chính trẻ trung sôi nổi, ngọt ngào trong các phim cổ trang nữa.

Sự nghiệp chông chênh của 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm ở tuổi 36: Ồn ào đời tư, chọn vai diễn không phù hợp

Nhắc đến những mỹ nhân có nhan sắc nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ, Cảnh Điềm là một trong số các cái tên mà khán giả sẽ ngay lập tức nghĩ tới, đẹp đến mức cô từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh".

TIN MỚI NHẤT