'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên lần đầu tiết lộ cận 6 độ khiến nhiều người bất ngờ

Sao quốc tế 07/09/2024 07:30

Vương Sở Nhiên phải đeo kính áp tròng mới có thể nhìn rõ mọi vật xung quanh, cũng vì thế mà mắt cô thường xuyên bị khô nếu không chớp liên tục.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Vương Sở Nhiên tiết lộ mình bị cận thị nặng. Độ cận của nữ diễn viên hiện tại đã lên đến hơn 6 độ, trong đó có thời gian tăng cực kỳ nhanh do cô thường xuyên nằm nghiêng xem điện thoại trong bóng tối.

Bình thường, Vương Sở Nhiên phải đeo kính áp tròng mới có thể nhìn rõ mọi vật xung quanh, cũng vì thế mà mắt cô thường xuyên bị khô nếu không chớp liên tục.

Khi được hỏi, Vương Sở Nhiên chia sẻ rằng cô rất muốn đi mổ cận thị nhưng chưa dám vì chưa khắc phục được nỗi sợ: "Ngày trước tôi có xem "Final Destination" (nhân vật gặp tai nạn trong lúc mổ mắt), trông đáng sợ lắm. Cứ nghĩ đến việc phải nằm đó là tôi đã muốn chạy rồi. Chắc tôi phải làm công tác tư tưởng thêm đã".

'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên lần đầu tiết lộ cận 6 độ khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1

Trong năm 2024, sự xuất hiện của Vương Sở Nhiên trong cả hai tác phẩm Khánh Dư Niên 2 và Liễu Chu Ký đều được khen ngợi. Đặc biệt, Liễu Chu Ký phát sóng lại giúp Vương Sở Nhiên lấy lại thiện cảm của khán giả. 

"Liễu chu ký" được xem là "ngựa ô" của mùa phim Trung Quốc gần đây khi khởi đầu không mấy thuận lợi, nhưng kết thúc lại có thành tích tốt. Điểm Douban của phim đạt 8.0 - một số điểm rất cao so với kì vọng của khán giả.

'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên lần đầu tiết lộ cận 6 độ khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên lần đầu tiết lộ cận 6 độ khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3

Ở tập cuối của "Liễu chu ký", hai nhân vật chính Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) và Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) hóa giải hiểu lầm, thừa nhận tình cảm dành cho đối phương. Sau khi trải qua nhiều thử thách, Thôi Hành Chu đã tổ chức một hôn lễ long trọng để rước Liễu Miên Đường về dinh.

'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên lần đầu tiết lộ cận 6 độ khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4

Với cái kết này, phim "chuyển bại thành thắng" khi làm hài lòng đa số khán giả theo dõi. Nhiều khán giả đánh giá, phim giữ nguyên tinh thần của truyện gốc, không sa đà vào tình cảm nam nữ; câu chuyện của các nhân vật, từ chính đến phụ đều được triển khai hoàn thiện.

'Liễu Chu Ký' đạt điểm cao bất chấp tranh cãi diễn xuất của Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên lại được khen ngợi

Ngày 30/8, bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ “Liễu chu ký" do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính đã mở điểm trên Douban.

TIN MỚI NHẤT