Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/9/2024: Angelababy chuyển sang Hong Kong để đầu tư vào phim điện ảnh, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương sẽ sống ở Mỹ?

Sao quốc tế 08/09/2024 12:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. hương trình thám hiểm của Vương Nhất Bác đã lên sóng và có rất nhiều người đã đánh giá tích cực về anh. Rất hiếm có nghệ sĩ nào như Vương Nhất Bác mạo hiểm tham gia 1 chương trình như vậy, chỉ có thể nói đoàn đội đã có 1 kế hoạch sự nghiệp rất rõ ràng cho anh. Vương Nhất Bác không cần phải nhận những tác phẩm không phù hợp với mình, trong lúc trống lịch thì anh có thể tham gia những chương trình như vậy để học hỏi thêm. Nhưng mặt khác cũng cho thấy tư bản của Vương Nhất Bác đã không còn được như trước nữa. Trước đây, tư bản có thể sản xuất mấy phim mỗi năm nhưng giờ màn ảnh đang trong thời kỳ lạnh giá, tư bản không chỉ thắt chặt vốn đầu tư mà cũng hạn chế đầu tư vào các dự án có độ rủi ro cao.

2. Học viện Hý kịch Trung ương đã mở một lớp chuyên về biểu diễn hành động mới, và Ngô Kinh đảm nhận vai trò giáo viên hướng dẫn.

3. Đoàn phim "Vũ Linh Lâm" đã tiến hành đọc kịch bản, các diễn viên tham gia bao gồm Dương Dương, Chương Nhược Nam, và Phương Dật Luân.

4. Cổ Lực Na Trát và công ty Hòa Tụng vẫn chưa đạt được sự thống nhất về nhiều chi tiết trong hợp đồng. Tuy nhiên, vì cô không tìm được công ty nào tốt hơn, nên khả năng cao cô sẽ gia hạn hợp đồng.

5. Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương sẽ sống ở Mỹ một thời gian và gia đình họ cũng đã chuyển đến đó.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/9/2024: Angelababy chuyển sang Hong Kong để đầu tư vào phim điện ảnh, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương sẽ sống ở Mỹ? - Ảnh 1

6. Lưu Diệc Phi rất có ý tưởng riêng, cô chỉ nhận một đến hai phim mỗi năm.

7. Tần Lam luôn coi biên kịch Vu Chính là ân nhân trong sự nghiệp của mình.

8. Phim chiếu mạng "Hiệt La" với dàn diễn viên chính đang định là Tống Uy Long và Trương Tịnh Nghi, có thể thay đổi nam chính.

9.  Gần đây Dương Mịch lại tiếp xúc với phim truyền hình, những kịch bản điện ảnh thì nữ diễn viên rất khó để giành lấy được.

10. Angelababy không thành công khi quay lại thị trường nội địa, nên đã chuyển sang Hong Kong để đầu tư vào phim điện ảnh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/9/2024: Angelababy chuyển sang Hong Kong để đầu tư vào phim điện ảnh, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương sẽ sống ở Mỹ? - Ảnh 2

11. Cổ Lực Na Trát dễ thân thiết với các sao nam nhưng sao nữ thì không.

12. Phim "Quốc Sắc Phương Hoa" của Dương Tử và Lý Hiện được nền tảng mong muốn phát sóng vào đầu năm sau, dự kiến lịch phát sóng là cuối tháng 1/2025.

13. Sau Phồn Hoa thì sự nghiệp của Đường Yên cũng thăng hoa, tài nguyên của cô giờ chỉ đứng sau Triệu Lệ Dĩnh trong dàn 85. So với tư bản đứng sau Triệu Lệ Dĩnh thì Đường Yên đã tạo được chỗ đứng bên vòng giải trí Thượng Hải, mà vòng giải trí Thượng Hải đang coi cô thành Mã Y Lợi thứ 2 để bồi dưỡng, cho cô những tài nguyên giống như đã cho Mã Y Lợi ngày trước. Nhưng liệu Đường Yên có theo kịp Mã Y Lợi ngày trước không còn phụ thuộc vào cô.

14. Phim đô thị của Youku "Lưu Ngư" với dàn diễn viên chính là Triệu Lộ Tư, Bành Quán Anh, sẽ khai máy vào giữa tháng 10.

15. Ngô Cẩn Ngôn không lấy được bộ Gia Nghiệp nên biên kịch Vu Chính mới đi khắp nơi chê bai bộ này. Hiện tại Gia Nghiệp nằm trong tay Dương Tử, điều này càng khiến Vu Chính cảm thấy khó chịu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/9/2024: Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn, Trịnh Sảng hiện đang ở nước ngoài rất thoải mái?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT