Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/8/2024: Dương Tử hiện đang độc thân, từ chối hẹn hò, Lý Nhất Đồng có nguồn tài nguyên phim ảnh tốt nhưng chưa đột phá?

Sao quốc tế 28/08/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hoàng Tử Thao đang đàm phán về việc tài trợ cho đám cưới. Gần đây, anh ấy cố ý làm rùm beng chuyện cầu hôn chỉ để thu hút nhiều tài trợ hơn cho đám cưới. 

2. La Vân Hi trong đoàn làm phim rất tử tế, không hề kiêu căng, các nhân viên đều khá thích anh ấy.

3. Châu Đông Vũ rất được yêu thích ở nước ngoài, và cô được các phương tiện truyền thông quốc tế đánh giá rất cao.

4. Dương Mịch luôn đặt con gái ở vị trí quan trọng nhất trong lòng, chỉ là cô ấy chưa từng nói điều đó trước truyền thông.

5. Lý Nhất Đồng có nguồn tài nguyên tốt và thường xuyên đóng vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình, nhưng cô vẫn thiếu một cơ hội lớn để tạo sự đột phá. Mặc dù Cuồng Phong là một thành công lớn, nhưng cô không tận dụng được nhiều từ vai diễn đó. Hiện tại, Lý Nhất Đồng có nhiều bộ phim sắp ra mắt, bao gồm Thư Quyển Nhất Mộng, Cổ Lạc Phong Hoa Lục, Anh Hùng Chí, Vân Tú Hành, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Vương Quyền Thiên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/8/2024: Dương Tử hiện đang độc thân, từ chối hẹn hò, Lý Nhất Đồng có nguồn tài nguyên phim ảnh tốt nhưng chưa đột phá? - Ảnh 1

6. Vương Nhất Bác là ngôi sao hàng đầu không thể thay thế của Nhạc Hoa Entertainment. Anh ấy sẵn sàng tham gia tiệc cuối năm của công ty và hợp tác với Đỗ Hoa để tạo ra các chủ đề cho công ty, điều này đã thể hiện sự tôn trọng rất lớn.

7. Vương Hạc Đệ hiện tại vẫn là nam diễn viên dẫn đầu trong thế hệ 95. Nhờ vào thành công của "Thương Lan Quyết" và "Dĩ Ái Vi Doanh" cùng với phản hồi tích cực và thành tích quảng cáo, vị thế của anh trong thị trường rất ổn định và nhận được nhiều dự án mới.

8. Bộ phim "Đại Đạo Triều Thiên" do Lý Mộc Qua đạo diễn vẫn chưa xác định được dàn diễn viên. Những tin đồn về Hứa Khải, Đặng Vi chỉ là tin chưa xác thực. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm nay.

9. Thừa Lỗi hiện tại hợp tác với đều là những nữ diễn viên hạng 2. Anh ấy cũng muốn nhân cơ hội này để thử sức một lần.

10. Dương Tử hiện đang độc thân và đã độc thân rất lâu. Bây giờ cô ấy hoàn toàn không muốn yêu đương, thậm chí từ chối cả những đối tượng hẹn hò mà người thân giới thiệu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/8/2024: Dương Tử hiện đang độc thân, từ chối hẹn hò, Lý Nhất Đồng có nguồn tài nguyên phim ảnh tốt nhưng chưa đột phá? - Ảnh 2

11. Quách Kính Minh hiện có một người mới muốn lăng xê, nhưng đối phương vẫn chưa nổi tiếng, nên dự đoán trong hai năm tới vẫn sẽ tập trung vào Điền Gia Thụy.

12. Bành Quán Anh ngoài bộ phim với Lộ Tư sắp tới, còn đang đàm phán một vai phụ trong một bộ phim điện ảnh khác. Trong ngành, anh ấy được đánh giá là rất đa dạng, diễn xuất tốt, không có yêu sách, rất hợp tác, và mọi người đều thích hợp tác với anh ấy.

13. Bộ phim "Bán Thục Nam Nữ" của Điền Hi Vi sắp phát sóng, dự kiến sẽ phát sóng kế tiếp "Thiếu niên Bạch Mã Túy Xuân Phong". Ban đầu, nhà sản xuất cố gắng để phim được phát sóng đồng thời trên cả đài và mạng, nhưng vì không kịp nên đã quyết định phát sóng trực tuyến chiếu mạng trước.

14. Trương Vãn Ý đã có liên tiếp vài bộ phim chính được phát sóng, tuy có độ nóng nhưng chưa đủ để nâng cao danh tiếng.

15. "Vĩnh Dạ Tinh Hà" dự kiến phát sóng vào tháng 12, hiện tại khâu hậu kỳ đã gần hoàn tất, chỉ còn một số chi tiết cần chỉnh sửa và làm hiệu ứng đặc biệt là có thể báo cáo kiểm duyệt. Bộ phim này tiến độ sản xuất khá nhanh, Ngu Thư Hân hiện không có phim nào để phát sóng, nhiệt độ đang giảm, rất cần một bộ phim mới để lấy lại danh tiếng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/8/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hẹn hò riêng tư, tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái không suôn sẻ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT