Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/8/2024: Triệu Lệ Dĩnh dành hầu hết thời gian để ở bên con trai, Lưu Diệc Phi rất kén chọn kịch bản?

Sao quốc tế 30/08/2024 15:42

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến vẫn chưa được xác định. Anh ấy đang tiếp cận cả các kịch bản phim điện ảnh và phim cổ trang, nhưng đội ngũ của anh lo ngại rằng thời gian hoàn thành bộ phim "Đắc Nhàn Cẩn Chế" chưa rõ ràng, và không muốn ngay lập tức nhận một dự án mới, sợ rằng thời gian sẽ trùng lặp. Anh ấy chưa tiếp xúc với bộ phim của Hứa An Hoa và cũng chưa tiếp xúc với "Truyện về Gia Cát Lượng".

2. Bộ phim "Chứng Ngôn Sự Thật" của Tống Dật và Kim Thế Giai đã bị hoãn từ tháng 12 năm ngoái đến nay, nhưng gần đây cuối cùng đã có tiến triển, dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 9, các diễn viên chính đã sắp xếp trống lịch để tham gia.

3. Do mức độ tiêu chuẩn của nghệ sĩ trong ngành giải trí nội địa ngày càng thấp, cộng thêm việc đa số các ngôi sao thường xuyên bị chỉ trích về đạo đức, nên trong tương lai, những người không có thành tích nhưng vẫn có cố gắng trong diễn xuất sẽ ngày càng được công chúng công nhận. So với những người vừa kém cỏi vừa xấu tính, thì chỉ cần có chút tài năng cũng đã trở nên nổi bật.

4. Bộ phim mới của Nhậm Gia Luân mang tên "Giai Nhân Thiên Thành" sẽ khai máy vào ngày 26/9, cùng với bạn diễn là Vương Hạc Nhuận.

5. Bình thường, chỉ cần không quay phim, Triệu Lệ Dĩnh dành hầu hết thời gian để ở bên con trai. Tuy nhiên, phía nhà chồng cũ của cô ấy có chút ý kiến, cho rằng cô ấy đã chiếm quá nhiều thời gian của cháu trai họ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/8/2024: Triệu Lệ Dĩnh dành hầu hết thời gian để ở bên con trai, Lưu Diệc Phi rất kén chọn kịch bản? - Ảnh 1

6. Trương Hàn có một dự án phim cổ trang bị hoãn chiếu ba năm nay đã được xác định cuối tháng 8/2024 này sẽ phát sóng trên nền tảng Tencent.

7. Vương Tinh Việt đã giành được hợp đồng đại diện thương hiệu với Estée Lauder.

8. Đặng Vi thực sự đang đàm phán cho một bộ phim điện ảnh nghệ thuật. Tin tức này mang lại cảm giác vừa mừng vừa lo cho những người hâm mộ luôn mong anh sớm gia nhập đoàn làm phim. Chủ yếu là vì Đặng Vi vẫn còn ít kinh nghiệm, khi chưa có bất kỳ tác phẩm tiêu biểu nào mà liều lĩnh bước vào làng điện ảnh. Không chỉ lượng người hâm mộ chưa quá ổn định không thể giúp anh bảo đảm doanh thu phòng vé, mà sự nổi tiếng còn chưa đủ chín muồi của anh cũng chưa chắc có thể mang lại sức hút cho bộ phim.

9. Bộ phim "Quý Nữ" của Trần Đô Linh rất được nền tảng đánh giá cao, vì trước đó đã làm một đoạn trailer ngắn và lượng xem đặc biệt cao, nhiều khán giả rất thích kiểu nhân vật nữ chính như thế này.

10. Bộ phim "Hàm Tuyết" đã được đưa cho Lưu Diệc Phi xem xét. Đây là một dự án nhắm đến việc hợp tác giữa các diễn viên sinh năm 1985 và 1990, nhưng Lưu Diệc Phi đã từng đóng phim tương tự là "Mộng Hoa Lục", nên việc cô có nhận lời hay không còn chưa chắc. Nhiều đoàn phim muốn hợp tác với cô, nhưng Lưu Diệc Phi rất kén chọn. Cô không xem những kịch bản chưa hoàn chỉnh, và ngay cả khi đã nhận được kịch bản hoàn chỉnh, cô cũng phải xem xét nhân vật và đội ngũ sản xuất có làm cô hài lòng hay không mới quyết định.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/8/2024: Triệu Lệ Dĩnh dành hầu hết thời gian để ở bên con trai, Lưu Diệc Phi rất kén chọn kịch bản? - Ảnh 2

11. Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng không hẹn hò với nhau. Sau này chỉ là họ sẽ xuất hiện cùng nhau khá nhiều để quảng bá cho bộ phim.

12. Nam chính của "Gia Nghiệp" vẫn chưa được xác định, và Dương Tử không tham gia vào việc chọn nam chính.

13. Cân nặng của Giả Linh thực sự đang dần tăng trở lại, nhưng cô ấy cũng không có cách nào khác, rất khó để giảm cân như trước đây.

14. Tin đồn về việc toàn bộ tập phim "Vô Ưu Độ" của Nhậm Gia Luân sẽ được phát hành bất ngờ là không đúng. Hiện tại, không có phim nào được phát hành mà không có chữ ký của Tổng cục. Đợt phát hành bất ngờ đầu năm của Đào đã khiến các cấp trên tức giận một lần, nên bây giờ nền tảng này không dám hành động liều lĩnh nữa. Đạo diễn của bộ phim này là Lâm Ngọc Phân, người đã đạo diễn các bộ phim như "Nhạc Khởi La" của Trần Dao và "Mai Tam Nương" của Tăng Lê. Đạo diễn Lâm Ngọc Phân rất giỏi làm phim về những câu chuyện kỳ bí, nên nếu bộ phim này được phát sóng, Nhậm Gia Luân chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều người hâm mộ.

15. Ban đầu, công ty của Thừa Lỗi chỉ định hướng anh đóng vai nam phụ, và tình huống tốt nhất là đóng vai nam thứ phiên 3. Nhưng không ai ngờ rằng bộ phim "Vân Chi Vũ" đã mang lại cho anh cơ hội nổi tiếng. Vì vậy, công ty hiện tại đang rất ủng hộ anh, coi anh như một ngôi sao trẻ tiềm năng để đầu tư và phát triển. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/8/2024: Châu Tấn rất cẩn trọng trong việc hợp tác với Tôn Lệ, Hứa Khải có tiếng tốt trong giới Cbiz?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT