Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/9/2024: Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn, Trịnh Sảng hiện đang ở nước ngoài rất thoải mái?

Sao quốc tế 04/09/2024 14:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lư Dục Hiểu trông có vẻ hiền lành, nhưng khi tranh giành suất diễn thì không hề nhân nhượng. Cô ấy có thể vừa chụp ảnh thân thiện với người khác, nhưng ngay sau đó đội ngũ của cô có thể gây sức ép đối phương, tạo điều kiện thuận lợi để giành vai.

2. Tần Lam không hứng thú lắm với phim thần tượng, gần đây cô chủ yếu nhận kịch bản chính kịch. Thật lòng mà nói, vì cô quá "kén chọn" kịch bản, nên những người trong giới khá khó chịu với hành động này của cô, cho rằng cô độc chiếm tài nguyên tốt, không để lại cơ hội phát triển cho nghệ sĩ khác, khiến cô cũng rất khó xử.

3. Ngô Kỳ Long thực sự rất muốn có thêm một đứa con nữa, nhưng sức khỏe của anh hiện tại không tốt lắm. Việc sinh đứa con đầu tiên đã khá khó khăn, việc có thêm một đứa nữa là điều không thể. Hơn nữa, Lưu Thi Thi hiện đang tập trung vào phát triển sự nghiệp, cô cũng không muốn sinh thêm con, nên anh đành từ bỏ ý định này.

4. Bộ phim điện ảnh mới đề tài đấu tranh con người của Đặng Vi sẽ do đạo diễn Thôi Duệ và biên kịch Lý Tường (Thời Hoàng Kim) cầm trịch, giám chế Hứa An Hoa, nữ chính được giao cho nữ diễn viên Hoàng Nghiêu.

5. Gần đây, Phạm Băng Băng hỏi ý kiến của một số người bên cạnh về chi tiết làm hôn lễ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/9/2024: Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn, Trịnh Sảng hiện đang ở nước ngoài rất thoải mái? - Ảnh 1

6. Bộ phim tiếp theo của Phạm Thừa Thừa là "Dự Án Sao Hỏa" hợp tác với Giả Băng. Anh ấy đã được chọn từ rất sớm cho bộ phim này, nhưng trước đó vì trùng lịch với "Thiên Kim Bất Hoán" nên anh đã từ chối. Bây giờ anh đã ký lại hợp đồng

7. Khi không đóng phim, Lưu Diệc Phi thường ở trong trang viên, nơi có hệ thống an ninh rất tốt, đến mức cánh săn ảnh cũng không thể vào được. Vì vậy, việc cô ấy có mối quan hệ tình cảm hay không cũng không ai biết được.

8. Trần Đô Linh gần đây thường xuyên xuất hiện trong các nhóm đạo diễn lớn, dù ấn tượng của đạo diễn về cô như thế nào, ít nhất cô cũng tạo được sự quen mặt. Sau này, cô có cơ hội trực tiếp liên hệ với đạo diễn để bàn bạc về các nguồn lực, từ đó công việc của cô sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

9. Trương Dư Hi hiện tại không để tình cảm ảnh hưởng đến bản thân, cô chỉ muốn tập trung vào công việc, nhanh chóng nâng cao năng lực và vị thế của mình trong giới giải trí. Thực ra, cô cũng gặp không ít khó khăn trong ngành này, không chỉ bị coi là "bình hoa di động," mà còn thường xuyên bị người khác suy đoán ác ý về đời tư. Để thay đổi tình trạng này, cô buộc phải cố gắng hết mình.

10. Trịnh Sảng hiện đang ở nước ngoài rất thoải mái, chủ yếu là vì cô ấy không thiếu thốn gì về ăn uống, nhưng phần lớn fan trong nước lại nhận được thông tin rằng cô ấy đang sống rất khó khăn. Đây là thông tin cô ấy cố ý nhờ fan lớn lan truyền để lừa fan gửi tiền cho cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/9/2024: Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn, Trịnh Sảng hiện đang ở nước ngoài rất thoải mái? - Ảnh 2

11. Từ Hải Kiều thực ra rất có khiếu tham gia các chương trình giải trí, vấn đề chỉ là anh ấy có muốn hay không. Đôi khi, khi anh ấy nói chuyện không kiêng nể vì đang nổi nóng, thì bộ phận hậu kỳ cố ý cắt ghép để gây chú ý.

12. Hoàng Cảnh Du trong làng giải trí đã gần như thử qua tất cả các vai diễn quân trang. Hơn nữa, khi có dự án phim trọng điểm, anh ấy luôn là lựa chọn hàng đầu để hợp tác.

13. Đội ngũ của Lư Dục Hiểu hiện đang kiểm duyệt rất chặt chẽ các bức ảnh hậu trường, vì cô ấy phụ thuộc rất nhiều vào trang điểm. Nếu không cẩn thận, cô ấy có thể bị cư dân mạng chế giễu.

14. Bộ phim "Đứa Trẻ Hoang Dã" của Vương Tuấn Khải đã được lên lịch lại vào ngày 13/9, nối tiếp thời gian chiếu rạp của "Nhím Gai". Hiện tại, Vương Tuấn Khải không còn nhiều dự án chờ chiếu, và phim tiếp theo của anh ấy vẫn sẽ là một bộ điện ảnh.

15. Lịch phát sóng dự kiến của iQIYI vào tháng 9 tạm thời không có phim cổ trang, và "Niệm Vô Song" vẫn chưa có tin tức mới. Danh sách phát sóng bao gồm: "Hai Mươi Mốt Ngày" với Âu Hào, Trương Tuyết Nghênh, Vương Chí Văn; "Thanh Xuân Đón Gió" với Tôn Thiên, Trạch Tử Lộ; "Cô Ấy Nguy Hiểm - Phần 2" với Trương Hinh Dư, Chương Đào; "Cây Ôliu Màu Trắng" với Trần Triết Viễn, Lương Khiết; "Rừng Ảo Ảnh" với Hứa Gia Kỳ, Ngụy Triết Minh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/8/2024: Huỳnh Hiểu Minh chọn Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính trong phim mới, Lâm Chí Dĩnh không dám ly hôn với vợ mình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT