Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/8/2024: Huỳnh Hiểu Minh chọn Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính trong phim mới, Lâm Chí Dĩnh không dám ly hôn với vợ mình?

Sao quốc tế 31/08/2024 11:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lý Tiểu Lộ sẽ không hạn chế con gái gặp mặt chồng cũ, cô ấy chỉ mong sao con gái thân cận với bố, như vậy thì về sau chồng cũ sẽ tận tâm lót đường cho tương lai của con gái hơn.

2. Sự kiện Gala mùa thu mà Châu Dã liên hệ trước đó đã đổi thành Cúc Tịnh Y. Hình ảnh hậu trường cho thấy người ghi hình là Cúc Tịnh Y, cô ấy có lưu lượng và độ nổi tiếng cao hơn Châu Dã. Đồng thời có tin dự án đại nữ chủ “Chiếc Hài Đỏ” do Trịnh Hiểu Long đạo diễn vốn định nữ chính là Châu Dã, nhưng dự án này hiện tại đã bị tạm ngừng. 

3. Dương Tử đang tiếp xúc dự án "Gia nghiệp" của Hoa Sách, nam chủ hiện đang tìm đến Lưu Vũ Ninh.

4. Dưới sự trợ giúp của bạn gái, Tống Uy Long hiện đang đàm phán với "Kiêu dương tự ngã" hay còn gọi là "Nắng gắt" của Cố Mạn.

5. Huỳnh Hiểu Minh liên tục tham gia các phim chính kịch nhưng không có tác phẩm nào nổi bật, nên anh ấy dự định hợp tác với các nữ diễn viên đang hot, và Triệu Lệ Dĩnh hiện là lựa chọn hàng đầu của anh ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/8/2024: Huỳnh Hiểu Minh chọn Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính trong phim mới, Lâm Chí Dĩnh không dám ly hôn với vợ mình? - Ảnh 1

6. Người nhà của Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên có quan hệ vô cùng tốt, hai nhà thường hẹn nhau ra ngoài du lịch.

7. Cúc Tịnh Y có một đại ngôn chờ công bố, "Họa bì" của cô ấy sẽ khai máy vào cuối tháng 11, tạm thời lúc này không có ý định nhận phim mới để lấp thời gian trống. 

8. Tuy rằng Trương Hàn thích đóng vai tổng tài bá đạo nhưng đời sống cá nhân rất khiêm tốn. Có lẽ là sợ người ngoài giới nói anh ấy chỉ có một kiểu vai diễn duy nhất nên trong lòng cũng rất để bụng đến những lời bình luận đó.

9. Gần đây Quan Hiểu Đồng cực kì sôi nổi trên mạng, hiển nhiên là đang dùng toàn lực để tranh thủ tài nguyên phim ảnh đỉnh cấp.

10. Lâm Chí Dĩnh không dám ly hôn với vợ mình. Khi anh ấy bị tai nạn xe hơi, vợ anh đã chụp rất nhiều bức ảnh gương mặt bị biến dạng của anh. Nếu anh ly hôn, những bức ảnh đó chắc chắn sẽ bị vợ anh công khai. Anh ấy rất coi trọng thể diện, làm sao có thể để những bức ảnh đó lan truyền ra ngoài được.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/8/2024: Huỳnh Hiểu Minh chọn Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính trong phim mới, Lâm Chí Dĩnh không dám ly hôn với vợ mình? - Ảnh 2

11. Ngao Thụy Bằng đã bị công ty ra lệnh cưỡng chế xử lý tốt chuyện tình cảm cá nhân.

12. Dương Tử hiện tại trong giới có thể nói là rất nổi tiếng, chỉ có dự án mà cô ấy không muốn hoặc bỏ lỡ do lịch trình không phù hợp, không có dự án cô ấy nhắm trúng mà không lấy được. 

13. Gần đây Lưu Học Nghĩa đang tìm công ty mới nhưng Hoan Thụy lại gây khó dễ không muốn để anh ấy đi. 

14. Hiện tại La Vân Hi đang bận tiếp xúc với một bộ phim đề tài cảnh sát hình sự.

15. Hiện tại Châu Khiết Quỳnh đang tự kiếm tiền nuôi bản thân, việc livestream bán hàng cũng làm rất tốt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/8/2024: Triệu Lệ Dĩnh dành hầu hết thời gian để ở bên con trai, Lưu Diệc Phi rất kén chọn kịch bản?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT