Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/8/2024: Châu Tấn rất cẩn trọng trong việc hợp tác với Tôn Lệ, Hứa Khải có tiếng tốt trong giới Cbiz?

Sao quốc tế 29/08/2024 14:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lưu Học Nghĩa có khả năng cao sẽ không gia hạn hợp đồng với Hoan Thụy, trừ khi phía Hoan Thụy đảm bảo cho anh ấy vị trí số một và tài nguyên tốt nhất trong công ty.

2. Tống Thiến có khả năng kiểm soát bản thân rất tốt, luôn duy trì vóc dáng và cân nặng, thậm chí còn luyện được cả cơ bụng.

3. Rất ít người trong đội của Huỳnh Hiểu Minh tự nguyện nghỉ việc, vì mức đãi ngộ anh ấy đưa ra thuộc hàng tốt nhất trong ngành.

4. Tống Tổ Nhi vẫn chưa có lịch phát sóng cho bộ phim mới.

5. Hứa Khải có tiếng tốt trong giới, không kiêu ngạo, có chỉ số cảm xúc cao và hợp tác tốt trong công việc. Phim "Hỏa Trường Truy Hung" của anh dự kiến sẽ hoàn thành vào khoảng cuối tháng 9, và anh đang xem xét tham gia vào một bộ phim cổ trang tiếp theo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/8/2024: Châu Tấn rất cẩn trọng trong việc hợp tác với Tôn Lệ, Hứa Khải có tiếng tốt trong giới Cbiz? - Ảnh 1

6. Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc khi quay bộ phim "Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng" gần đây thường xuyên chụp các tư liệu quảng cáo. Trong những bức ảnh được tiết lộ, cả hai trông có vẻ rất thân thiết. Trần Tinh Húc là người tốt, trong đoàn phim ai cũng khen ngợi anh ấy lịch thiệp, điều kiện cũng khá ổn.

7. Chương Nhược Nam hiện đang cân nhắc việc chuyển đổi. Cô dự định sử dụng sự nổi tiếng mà mình có được với tư cách là "nữ thần" trên Hupu để thu hút sự chú ý của các fan nữ hơn nữa. 

8. Lý Thấm nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án cổ trang, gần đây cô đang xem xét một kịch bản cổ trang do bên Tencent giới thiệu, với đội ngũ sản xuất rất mạnh.

9. Trên quảng trường "Nhím Gai" có rất nhiều bình luận chê bai về ngoại hình, cho rằng Vương Tuấn Khải hoàn toàn không phù hợp để đónNhà đầu tư vẫn đặt kỳ vọng vào anh, và giờ đây chỉ còn chờ đợi kết quả từ cuối năm nay đến đầu năm sau. Tuy nhiên, gần đây công việc của anh chủ yếu tập trung vào điện ảnh, bao gồm cả việc tạm rút lui khỏi các hoạt động khác. 

10. Châu Tấn rất cẩn trọng trong việc hợp tác với Tôn Lệ. Mặc dù cô công nhận khả năng diễn xuất của Tôn Lệ, nhưng hình tượng Chân Hoàn trong "Chân Hoàn Truyện" đã ăn sâu vào lòng khán giả. Cộng thêm việc cân nhắc về định hướng vai diễn của mình, Châu Tấn không muốn có quá nhiều liên hệ với Tôn Lệ. Đây cũng là cách mà một diễn viên cân nhắc kỹ lưỡng về kế hoạch nghề nghiệp của mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/8/2024: Châu Tấn rất cẩn trọng trong việc hợp tác với Tôn Lệ, Hứa Khải có tiếng tốt trong giới Cbiz? - Ảnh 2

11. Bố của Dương Tử rất quan tâm đến chuyện hôn nhân của cô, vì dù sao cô cũng đã hơn 30 tuổi. Vì vậy, ông thỉnh thoảng giới thiệu đối tượng hẹn hò cho cô. Tuy nhiên, kể từ khi Dương Tử trở nên nổi tiếng, bố cô cũng bắt đầu kinh doanh trong ngành giải trí. Có lẽ vì đã chứng kiến nhiều điều kỳ lạ trong giới này, nên ông không muốn cô tìm bạn đời trong ngành. Những người mà ông giới thiệu cho cô chủ yếu là những người xuất sắc ngoài ngành, hoặc là các thế hệ thứ hai của những gia đình giàu có hay có quyền lực. Tuy nhiên, hiện tại Dương Tử chỉ tập trung vào việc diễn xuất.

12. Gần đây, Quan Hiểu Đồng rất bực bội vì một đoàn phim doanh thu thấp kém, để cứu vãn danh tiếng, đã đổ mọi trách nhiệm lên cô. Thực tế, cô hiện đang hối hận vì đã hợp tác với đoàn phim này, không chỉ không đạt được lợi ích gì mà còn phải chịu trách nhiệm, điều này ai cũng khó chấp nhận.

13. Angelababy lại một lần nữa bị bắt gặp dẫn con trai đi chơi ở công viên giải trí. Dù bề ngoài trông có vẻ là một hình ảnh mẹ con hạnh phúc, nhưng thực chất đó là cuộc đối đầu ngầm giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh cùng Diệp Kha, đặc biệt là với Diệp Kha. Đây là một cuộc chiến giữa hai người phụ nữ, khi Angelababy vừa kết thúc, thì phía Diệp Kha liền xuất hiện những bài báo về việc khoe khoang tình yêu.

14. Triệu Kim Mạch đang thảo luận về một vai nữ chính trong một dự án lớn, và đối thủ cạnh tranh của cô là Trương Tịnh Nghi. Hai bên đang cạnh tranh rất căng thẳng.

15. Tạ Đình Phong rất thích con của Vương Phi, bất cứ khi nào có thời gian, anh ta sẽ cùng Vương Phi ra nước ngoài để thăm con gái.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/8/2024: Dương Tử hiện đang độc thân, từ chối hẹn hò, Lý Nhất Đồng có nguồn tài nguyên phim ảnh tốt nhưng chưa đột phá?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT