Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/9/2024: Trần Hiểu không bỏ bê con cái như lời đồn, Trương Tịnh Nghi được Trần Khôn và Châu Tấn hết lòng nâng đỡ?

Sao quốc tế 05/09/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bạn gái Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương cùng cả gia đình đã sang Mỹ để dưỡng thai và chờ sinh con. Cô sẽ lưu lại nước ngoài một thời gian, nhưng không có ý định rời khỏi làng giải trí. Sau khi sinh con, cô sẽ trở lại hoạt động.

2. Vương Tinh Việt nhờ bộ phim "Mặc Vũ" mà nhận được nhiều kịch bản mời, anh sẽ đóng vai nam chính trong "Đường Cung", nữ chính chưa xác định.

3. Đặng Luân muốn tham gia một số hoạt động ngoại tuyến bán công khai trong thời gian tới.

4. Sau Dương Dương, Trần Phi Vũ là nam thần lọt vào mắt xanh của Cố Mạn. Cô cảm thấy anh ấy rất đẹp trai, rất phù hợp với hình tượng các nhân vật nam chính trong tiểu thuyết của cô. Có điều sau sự cố kia, Trần Phi Vũ mất đi khá nhiều fan bạn gái. Dù Cố Mạn có yêu thích và hài lòng với hình tượng của anh ấy thế nào thì cũng không có quyền lực lớn như tư bản.

Lý Hiện là do nhà đầu tư chỉ định. Tôi Như Ánh Dương Rựa Rỡ đã định nam chính là anh ấy. Nữ chính vẫn đang lựa chọn giữa Châu Dã và Điền Hi Vi. Nhưng ưu thế nghiêng về Châu Dã vì cô có tư bản mạnh.

5. Trần Hiểu không bỏ bê con cái như cư dân mạng lan truyền. Mỗi tháng, anh ấy đều chuyển tiền đúng hạn. Khi có thời gian rảnh, anh ta luôn ghé thăm con.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/9/2024: Trần Hiểu không bỏ bê con cái như lời đồn, Trương Tịnh Nghi được Trần Khôn và Châu Tấn hết lòng nâng đỡ? - Ảnh 1

6. Phim điện ảnh hài khoa học viễn tưởng "Kế Hoạch Sao Hỏa" khởi quay vào giữa tháng 9, với sự tham gia của Phạm Thừa Thừa và Giả Băng.

7. Dương Tử sẽ hợp tác cùng Vương Tinh Việt trong bộ phim mới "Gia Nghiệp".

8. Lưu Học Nghĩa đang tìm kiếm công ty mới. Nhiều nhà chủ động liên hệ với anh ấy. Anh ta chưa trả lời vội, nói là đang suy nghĩ.

9. Thành Nghị không có con riêng như những lời đồn ác ý lan truyền trên mạng xã hội. 

10. Trương Tịnh Nghi được Trần Khôn và Châu Tấn hết lòng nâng đỡ. Ban đầu, họ muốn cô ấy xây dựng hình tượng kiểu thanh thuần. Gần đây, họ đã cho cô ấy thử vibe giống các mỹ nữ Hồng Kông để xem phản ứng dư luận.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/9/2024: Trần Hiểu không bỏ bê con cái như lời đồn, Trương Tịnh Nghi được Trần Khôn và Châu Tấn hết lòng nâng đỡ? - Ảnh 2

11. Lộc Hàm đã sớm cầu hôn Quan Hiểu Đồng. Chỉ là anh ấy giỏi giữ bí mật, không bị quay chụp.

12. Bây giờ, Lý Canh Hi là Công Chúa Kinh Khuyên chân chính. Tài nguyên phong phú, diễn xuất cũng tốt.

13. Trong giới lan truyền bản danh sách các thái tử, thái nữ, hoàng tử, công chúa của Cbiz.

  • Thái tử Cbiz bao gồm Trương Nhược Quân, Trần Phi Vũ, em trai bốn chữ, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Vu Thích, Phạm Thừa Thừa.
  • Hoàng tử Cbiz Lưu Vũ Ninh, Trần Triết Viễn, Trương Lăng Hách, Hầu Minh Hạo, Hứa Khải.
  • Thái nữ Cbiz Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Tồn, Lưu Diệc Phi.
  • Công chúa Cbiz Quan Hiểu Đồng, Châu Dã, Trang Đạt Phi, Triệu Lộ Tư, Tôn Thiên, Lý Canh Hi, Lý Lan Địch.

14. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ly thân đều do lỗi lầm của vợ.

15. Uông Phong sẽ không kết hôn nữa, nhưng bên cạnh nam ca sĩ lúc nào cũng có phụ nữ bầu bạn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/9/2024: Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn, Trịnh Sảng hiện đang ở nước ngoài rất thoải mái?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT