Dương Mịch vẫn đón 'tin vui' dù thành tích bết bát sau 3 bộ phim phát sóng trong năm 2024

Sao quốc tế 10/06/2024 07:00

Bộ phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên của Dương Mịch đang có thành tích vô cùng bết bát. Đáng nói, đây là bộ phim thứ ba được chiếu trong tháng của Dương Mịch và tất cả đều thất bại.

Mới đây, Dương Mịch trở thành người đại diện thương hiệu Haagen Dazs, một thương hiệu kem cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản. 

Ngay sau khi bộ ảnh quảng cáo được công bố, từ thần thái tới sắc vóc, Dương Mịch đều đạt điểm tuyệt đối. Tạo hình ngọt ngào và trong trẻo của mỹ nhân sinh năm 1986 thu hút sự quan tâm của công chúng và nhận "cơn mưa" lời khen. 

Dương Mịch vẫn đón 'tin vui' dù thành tích bết bát sau 3 bộ phim phát sóng trong năm 2024 - Ảnh 1Dương Mịch vẫn đón 'tin vui' dù thành tích bết bát sau 3 bộ phim phát sóng trong năm 2024 - Ảnh 2Dương Mịch vẫn đón 'tin vui' dù thành tích bết bát sau 3 bộ phim phát sóng trong năm 2024 - Ảnh 3

Tuy nhiên, không ai có thể nghĩ rằng một ngôi sao đứng hàng đầu giới giải trí, "đỉnh lưu" nổi danh 15 năm như Dương Mịch lại liên tiếp thất bại chỉ trong vòng một tháng với 3 dự án. Người hâm mộ thường tự hào rằng Dương Mịch là ngôi sao hiếm hoi suốt 15 năm đứng trên đỉnh cao giới giải trí, nhưng có lẽ từ năm 2024, vị thế của cô đã thay đổi.

Đầu tiên là phim truyền hình đề tài điệp viên chiến tranh Cáp Nhĩ Tân 1944 được Dương Mịch coi trọng nhưng thất bại thảm hại. Bộ phim thuộc dòng phim chính kịch, là con đường tương lai mà Dương Mịch đang hướng tới. 

Dương Mịch vẫn đón 'tin vui' dù thành tích bết bát sau 3 bộ phim phát sóng trong năm 2024 - Ảnh 4Dương Mịch vẫn đón 'tin vui' dù thành tích bết bát sau 3 bộ phim phát sóng trong năm 2024 - Ảnh 5

Gần đây nhất, bộ phim cổ trang tiên hiệp Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính lên sóng với thành tích bình thường, được cho là không xứng đáng với con số 8 triệu người đặt xem trước của phim.

Thế nhưng, đó mới chỉ là mở đầu của cơn ác mộng khi chỉ số truyền thông của phim liên tiếp sụt giảm. Thậm chí, phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn chỉ mất 2 ngày để vượt qua Nguyệt Hồng Thiên ở tất cả các bảng chỉ số. Hiện tại, mỗi ngày phim chỉ có khoảng 10 triệu lượt xem, con số quá thấp so với một dự án kinh phí cao, được đánh giá là tác phẩm quan trọng cấp S+.

Dương Mịch vẫn đón 'tin vui' dù thành tích bết bát sau 3 bộ phim phát sóng trong năm 2024 - Ảnh 6

Đồ Sơn Hồng Hồng trong Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên đánh dấu màn tái xuất của Dương Mịch sau thất bại với phim điện ảnh Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết được (Nothing Can't Be Undone by a HotPot). Tác phẩm màn ảnh rộng này công chiếu từ ngày 1/5, một trong những kỳ nghỉ lễ lớn ở Trung Quốc, nhưng nhanh chóng rút khỏi rạp vào ngày 6/5. Đến ngày 11/5, tác phẩm được phát trực tuyến trên các nền tảng Trung Quốc.

Là nữ chính của Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết được, nên việc phim bị rút khỏi rạp sớm đã tác động không nhỏ đến danh tiếng của Dương Mịch. Nhiều khán giả mỉa mai mỹ nhân 8X diễn xuất không ổn định, chỉ có thể được tham gia dự án chất lượng kém như Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết được.

Dương Mịch vẫn đón 'tin vui' dù thành tích bết bát sau 3 bộ phim phát sóng trong năm 2024 - Ảnh 7

 

Đồng thời, người xem nhận định thất bại lần này còn kéo sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch tụt dốc không phanh hơn. Trong vòng 5 - 6 năm trở lại đây, người đẹp không có dự án nào gây được tiếng vang dù chăm chỉ làm việc trên phim trường, cũng như "phủ sóng" dày đặc từ điện ảnh đến truyền hình.

Ngô Cẩn Ngôn tái xuất sau 3 năm với 'Mặc Vũ Vân Gian' khiến Dương Mịch bị 'bẽ mặt'

Ngày 2/6, bộ phim cổ trang Mặc Vũ Vân Gian do biên kịch Vu Chính sản xuất lên sóng 5 tập đầu tiên nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Phim vượt qua Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử, Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y trở thành tác phẩm có điểm nhiệt ngày đầu cao nhất trên nền tảng Youku trong năm 2024.

TIN MỚI NHẤT