Dương Mịch bị chê diễn xuất như bị mù, để lộ khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt

Sao quốc tế 31/05/2024 07:11

Bên cạnh sự xuống dốc về ngoại hình, Dương Mịch còn bị chỉ trích vì thái độ diễn xuất hời hợt qua loa trong phim.

Bên cạnh đôi chân dài trứ danh, đôi mắt hồ ly của Dương Mịch cũng nổi tiếng trong giới giải trí, thậm chí được khen ngợi là đôi mắt sáng, đẹp bậc nhất Hoa ngữ. Đôi mắt của Dương Mịch to tròn, có thần, có nét tinh anh, nghịch ngợm và đặc biệt rất giống mắt hồ ly.

Dương Mịch bị chê diễn xuất như bị mù, để lộ khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt - Ảnh 1

Nhiều người nhận xét rằng các nét trên gương mặt của Dương Mịch không quá xuất sắc, nhưng khi nhìn vào cô, khán giả sẽ chú ý tới đôi mắt đầu tiên. Cũng nhờ đôi mắt sáng long lanh, Dương Mịch từng có những vai diễn rất thành công trong quá khứ như Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Đường Tuyết Kiến/ Tịch Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Thậm chí, trong Thần Điêu Đại Hiệp, nhân vật của cô còn được yêu thích hơn Lưu Diệc Phi. Quách Tương của Dương Mịch là một trong những phiên bản được đánh giá cao nhất.

Một trong những vai diễn hồ ly xuất sắc, đến nay vẫn được khán giả nhắc tới là Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (2017). Vai diễn đánh dấu thời kỳ đỉnh cao danh tiếng của Dương Mịch. Đến nay, các tác phẩm này được coi là "bảo hiểm dưỡng già" của nữ diễn viên, dù trải qua hàng chục năm sau vẫn được người xem nhớ tới.

Dương Mịch bị chê diễn xuất như bị mù, để lộ khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt - Ảnh 2Dương Mịch bị chê diễn xuất như bị mù, để lộ khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt - Ảnh 3

Từng rất thành công với dòng phim cổ trang ngôn tình và có những vai diễn chất lượng, nhưng giờ đây, Dương Mịch đang chạm đáy sự nghiệp khi có 3 phim liên tục thất bại trong chỉ một tháng. Thành tích của phim không cao, diễn xuất của Dương Mịch cũng nhận rất nhiều lời phê bình của khán giả. Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, Dương Mịch bị nhận xét diễn giống như robot, đôi mắt không có thần, vô định như bị mù

Tuy nhiên, khi lên sóng, phim không quá bùng nổ truyền thông và nhận nhiều lời chê. Dựa trên số liệu của Vân Hợp ngày 28/5, lượt xem của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên kém ấn tượng, chỉ dừng ở mức 19,5 triệu. Đây được xem là thành tích khá bết bát của 1 bom tấn cổ trang hạng S+ của màn ảnh Hoa ngữ. Trong khi đó, đối thủ ra mắt cùng thời điểm Khánh Dư Niên 2 đang thu hút 123 triệu lượt xem, cao gấp hơn 6 lần.

Dương Mịch bị chê diễn xuất như bị mù, để lộ khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt - Ảnh 4Dương Mịch bị chê diễn xuất như bị mù, để lộ khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt - Ảnh 5

Thực tế không phải ở Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên mà từ các dự án trước đó, trong đó bao gồm cả Cáp Nhĩ Tân 1944, ánh mắt mệt mỏi của Dương Mịch đã bị khán giả nói tới.

Sau những thất bại liên tiếp thời gian gần đây, hy vọng rằng trong thời gian tới, Dương Mịch sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ để không phụ lòng những khán giả vẫn luôn yêu thương, tin tưởng cô.

Dương Mịch lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình gây tranh cãi

Mới đây, hình ảnh của Dương Mịch tại sự kiện tuyên truyền phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT