Vì sao 'Hồ yêu Tiểu Hồng Nương' của Dương Mịch nhận tình tích kém dù có lượt đặt trước 'khủng'?

Sao quốc tế 31/05/2024 12:20

Dương Mịch đang cho thấy bản thân xuống phong độ trầm trọng khi liên tiếp có phim truyền hình lẫn điện ảnh thất bại.

Gần đây, bộ phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch đang có thành tích giảm sút. Đây là bộ phim thứ ba được chiếu trong năm 2024 của Dương Mịch và tất cả đều thất bại. Hiện, lượt xem của "Nguyệt hồng thiên" đang có dấu hiệu đi xuống, còn thua các dự án đầu tư thấp của các ngôi sao chưa nổi tiếng.

Đáng nói, Dương Mịch là điểm trừ lớn nhất của phim. Trong khi các sao trẻ diễn xuất linh động, ngoại hình tốt, Dương Mịch bị chê vừa già vừa diễn đơ. Thất bại lần này khiến Dương Mịch trở thành nữ diễn viên hiếm có trong giới giải trí Hoa ngữ có tới 3 bộ phim không đạt thành tích tốt chỉ trong vòng một tháng.

Vì sao 'Hồ yêu Tiểu Hồng Nương' của Dương Mịch nhận tình tích kém dù có lượt đặt trước 'khủng'? - Ảnh 1

So với khí thế ngày càng đi lên của "Khánh dư niên 2", thì xu thế của "Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch lại càng đi xuống. Trái với nhiệt độ bùng nổ 7.200 ở tập đầu, mức nhiệt lớn nhất cho tập đầu tiên của Iqiyi trong năm 2024, thì xu thế nhiệt và view càng ngày càng giảm. Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc đánh giá, ngoài điểm trừ là Dương Mịch thì phim còn mắc nhiều lỗi cố hữu.

Kịch bản nhàm chán, không kịch tính, không cao trào, diễn xuất nam nữ chính chưa tốt. Nhiều người bình luận nam chính Cung Tuấn xuất vẫn còn rất non, không tương tác tốt với nữ chính. Hình tượng của nhiều nhân vật phụ không giống trong nguyên tác, cảnh đánh nhau trong phim bị chê.

Vì sao 'Hồ yêu Tiểu Hồng Nương' của Dương Mịch nhận tình tích kém dù có lượt đặt trước 'khủng'? - Ảnh 2Vì sao 'Hồ yêu Tiểu Hồng Nương' của Dương Mịch nhận tình tích kém dù có lượt đặt trước 'khủng'? - Ảnh 3

Đồ Sơn Hồng Hồng trong Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên đánh dấu màn tái xuất của Dương Mịch sau thất bại với phim điện ảnh Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết được. Tác phẩm màn ảnh rộng này công chiếu từ ngày 1/5, một trong những kỳ nghỉ lễ lớn ở Trung Quốc, nhưng nhanh chóng rút khỏi rạp vào ngày 6.5.

 

Trước khi rút lui, Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết được chỉ mang về gần 52 triệu nhân dân tệ (187 tỉ đồng). Đây là thành tích rất khiêm tốn so với những dự án ra rạp vào dịp lễ 1/5 ở đất nước đông dân nhất hành tinh. Đến ngày 11/5, tác phẩm được phát trực tuyến trên các nền tảng Trung Quốc.

Vì sao 'Hồ yêu Tiểu Hồng Nương' của Dương Mịch nhận tình tích kém dù có lượt đặt trước 'khủng'? - Ảnh 4

Những năm gần đây, Dương Mịch thường hứng "gạch đá" vì diễn xuất "một màu", lặp lại hình tượng các nhân vật trước đó vào nhiều bộ phim Đồng thời, người xem nhận định thất bại lần này còn kéo sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch tụt dốc không phanh hơn. Trong vòng 5 - 6 năm trở lại đây, người đẹp không có dự án nào gây được tiếng vang dù chăm chỉ làm việc trên phim trường, cũng như "phủ sóng" dày đặc từ điện ảnh đến truyền hình.

Dương Mịch bị chê diễn xuất như bị mù, để lộ khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt

Bên cạnh sự xuống dốc về ngoại hình, Dương Mịch còn bị chỉ trích vì thái độ diễn xuất hời hợt qua loa trong phim.

TIN MỚI NHẤT