Dương Mịch lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình gây tranh cãi

Sao quốc tế 30/05/2024 21:08

Mới đây, hình ảnh của Dương Mịch tại sự kiện tuyên truyền phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của Dương Mịch khác nhau không ít trong sự kiện tuyên truyền phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên". Chính bởi thế, đã xuất hiện những luồng ý kiến trái chiều. Một số người cảm thán rằng đúng là không ai thắng nổi thời gian, dù có đẹp như Dương Mịch thì cũng có ngày nhan sắc lao dốc. 

Tuy nhiên, nhiều người đã dành sự cảm thông cho người đẹp vì hiển nhiên thời gian sẽ không bỏ quên một ai. Dù “sắc nước hương trời” như Dương Mịch nhưng nếu đã đến tuổi trung niên thì vẫn phải chấp nhận dấu hiệu “có tuổi”. Chưa kể đến việc người đẹp cũng đã trải qua sinh nở và hiện tại đã làm mẹ, thì việc già đi là hết sức bình thường.

Dương Mịch lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình gây tranh cãi  - Ảnh 1

Dương Mịch lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình gây tranh cãi  - Ảnh 2Dương Mịch lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình gây tranh cãi  - Ảnh 3

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên được xem là bom tấn cổ trang đáng chú ý của màn ảnh Hoa ngữ trong tháng 5 này. Dự án quy tụ 2 ngôi sao đình đám Dương Mịch và Cung Tuấn, đạt mức hơn 7 triệu người đặt xem trước. Ngoài hai gương mặt này, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Trương Lăng Hách, Trần Đô Linh, Quách Hiểu Đình, Hồ Liên Hinh, Ngụy Triết Minh...

Tuy nhiên, khi lên sóng, phim không quá bùng nổ truyền thông và nhận nhiều lời chê. Dựa trên số liệu của Vân Hợp ngày 28/5, lượt xem của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên kém ấn tượng, chỉ dừng ở mức 19,5 triệu. Đây được xem là thành tích khá bết bát của 1 bom tấn cổ trang hạng S+ của màn ảnh Hoa ngữ. Trong khi đó, đối thủ ra mắt cùng thời điểm Khánh Dư Niên 2 đang thu hút 123 triệu lượt xem, cao gấp hơn 6 lần.

Dương Mịch lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình gây tranh cãi  - Ảnh 4Dương Mịch lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình gây tranh cãi  - Ảnh 5Dương Mịch lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình gây tranh cãi  - Ảnh 6

Không những vậy, lượt xem của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên còn liên tiếp giảm dần trong những ngày gần đây. Nhiều người còn dự đoán tác phẩm sắp mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào tay Phá Kén 2 . Mới đây, nhà sản xuất còn phải đổi lịch chiếu sang suất 19h để thu hút thêm khán giả nhưng không hiệu quả.

Dương Mịch có liên tiếp 3 phim thất bại trong năm 2024, sự nghiệp rơi vào tình trạng 'đáng báo động'

Thời gian gần đây, Dương Mịch là cái tên liên tục chiếm sóng mạng xã hội. Không phải thông tin tích cực, nữ diễn viên bị bủa vây bởi những lời chê bai và chỉ trích khi có 3 bộ phim liên tiếp thất bại chỉ trong vỏn vẹn 1 tháng.

TIN MỚI NHẤT