Vườn sầu riêng chuẩn bị thu hoạch bị kẻ gian cắt hơn 1.600 trái: Nông dân khóc ngất vì thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Xã hội 22/05/2024 05:10

Lợi dụng lúc trời mưa, kẻ gian đã lẻn vào vườn sầu riêng của anh Đức cắt hơn 1.600 quả đang chuẩn bị cho thu hoạch.

Theo thông tin từ Dân Trí, chiều 21/5, một lãnh đạo UBND xã Ea Hu (huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã nhận trình báo của một hộ dân trên địa bàn về việc vườn sầu riêng bị phá hoại và đã giao cho công an xã phối hợp, xác minh làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, anh Lương Văn Đức (41 tuổi, trú thôn 8, xã Ea Hu, huyện Cư Kuin) cùng vợ đang đi làm rẫy thì nhận được điện thoại của người bố báo rằng vườn sầu riêng đã bị kẻ xấu phá hoại.

Vườn sầu riêng chuẩn bị thu hoạch bị kẻ gian cắt hơn 1.600 trái: Nông dân khóc ngất vì thiệt hại hàng trăm triệu đồng - Ảnh 1
Hàng ngàn trái sầu riêng của gia đình anh Đức đã bị kẻ xấu phá hoại - Ảnh: Dân Trí

Nhận tin, anh Đức lập tức cùng vợ chạy về và tá hỏa khi phát hiện cả vườn sầu riêng đã bị kẻ xấu cắt trái non chất đầy gốc.

Dẫn tin từ báo Sài Gòn Giải Phóng, qua kiểm đếm có 54 cây sầu riêng bị phá hoại, trong đó, có hơn 1.600 trái sầu riêng bị cắt, ước tính thiệt hại khoảng 500 triệu đồng.

Vườn sầu riêng chuẩn bị thu hoạch bị kẻ gian cắt hơn 1.600 trái: Nông dân khóc ngất vì thiệt hại hàng trăm triệu đồng - Ảnh 2
Lợi dụng lúc trời mưa, kẻ gian đã lẻn vào vườn sầu riêng của anh Đức cắt hơn 1.600 quả đang chuẩn bị cho thu hoạch - Ảnh: SGGP

Theo anh Đức, tối hôm 20/5, trời đổ mưa lớn, có thể kẻ gian đã lẻn vào vườn cắt sầu riêng của gia đình để phá hoại. Bên cạnh đó, từ trước đến nay anh không gây mâu thuẫn với ai nên không biết lý do bị cắt sầu riêng.

Vụ dòi bò lúc nhúc trong miếng pate của chảo bánh mì: Chủ quán bị xử phạt 21 triệu đồng

UBND TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã ra quyết định xử phạt 21 triệu đồng đối với quán bánh mì chảo bị tố có dòi bò lúc nhúc trong miếng pate.

TIN MỚI NHẤT