Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp 120 lần trong suốt 2 năm, danh tính nghi phạm khiến nhiều người bất bình

Thế giới 16/09/2024 10:11

Nhiều người không thể kiềm chế sự bất bình của mình khi biết được danh tính người gây ra những vụ cưỡng bức dã man cho đứa bé chỉ mới 16 tuổi.

Theo Sinchew: Một người đàn ông 50 tuổi bị cảnh sát Indonesia bắt giữ vì tội tấn công tình dục con gái riêng 16 tuổi của mình tới 120 lần ở đảo Batam trong hai năm.

Vào lúc 2 giờ chiều ngày 7 tháng này, ông bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở Sekupang, Batam. Anh ta bị nghi ngờ tấn công tình dục con gái riêng 16 tuổi của mình nhiều lần bắt đầu từ năm 2022.

Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp 120 lần trong suốt 2 năm, danh tính nghi phạm khiến nhiều người bất bình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo từ phương tiện truyền thông Indonesia "Batam Post" và Kepri Post, cảnh sát địa phương cáo buộc người đàn ông liên quan đến vụ án đã tấn công tình dục con gái riêng của mình tới 120 lần, vụ mới nhất xảy ra vào ngày 3 tháng này.

Cảnh sát Sekubang tiết lộ họ nhận được trình báo từ một người bạn của mẹ nạn nhân và sau khi thẩm vấn người cung cấp thông tin, họ đã đến hiện trường để bắt giữ người đàn ông.

Sau đó, cảnh sát địa phương đã mở vụ án vào lúc 5 giờ chiều. Dựa trên kết quả điều tra và bằng chứng hiện có, người đàn ông liên quan được đưa vào danh sách nghi phạm tấn công tình dục một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Cảnh sát cho biết vụ án này liên quan đến bạo lực tình dục đối với trẻ em, gây ra mối lo ngại nghiêm trọng và họ sẽ nỗ lực hết sức để điều tra.

Hai vụ tai nạn chết người: 2 thanh niên đi xe máy tử vong khi va chạm với ô tô, một thi thể kẹt dưới gầm xe tải

Do bị mất lái chiếc xe đã bị ngã xuống đường khiến người điều khiển xe tử vong.

TIN MỚI NHẤT