Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 17/9/2024, 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, nằm duỗi đếm tiền, làm gì cũng giàu, sớm mua đất xây nhà

Tâm linh - Tử vi 16/09/2024 22:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài khí ngút trời, vận may vô kể, cả đời phú quý.

Tuổi Mùi 

Sự lạc quan sẽ đồng hành với tuổi Mùi giúp bạn sớm vượt qua giai đoạn khó khăn để tự tin khẳng định bản thân. Thậm chí, bạn có thể nhận được cơ hội việc làm mới với mức lương hấp dẫn trong thời gian tới.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 17/9/2024, 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, nằm duỗi đếm tiền, làm gì cũng giàu, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 9 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 9 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 17/9/2024, 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, nằm duỗi đếm tiền, làm gì cũng giàu, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi, những người tuổi Dậu có tính cách độc lập và cực kỳ chăm chỉ. Họ luôn siêng năng và tận tâm, không quản ngại khó khăn. Thời gian trước, con giáp tuổi Dậu gặp một số khó khăn về tài chính nhưng họ luôn tin chắc rằng chỉ cần chăm chỉ thì một ngày nào đó họ sẽ gặp may mắn.

Thời gian này chính là thời điểm gặp nhiều may mắn đối với họ. Thần Tài chiếu cố, vận may tài chính của người tuổi Dậu tăng vọt, họ nhận được tài lộc bất ngờ. Những người kinh doanh, đầu tư buôn bán đều thu lợi nhuận khủng trong giai đoạn này. Tài khoản của họ nảy số liên tục. Chỉ cần nắm bắt được cơ hội, người tuổi Dậu sẽ có thể kiếm được nhiều tiền và sống một cuộc sống đủ ăn, đủ mặc.

Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 17/9/2024, 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, nằm duỗi đếm tiền, làm gì cũng giàu, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày mai, thứ Hai (16/9): 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, tài chính lên hương, giàu sang phú quý bất ngờ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang miễn bàn, tiền của ngày càng rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT