Cụ bà 71 tuổi bị thanh niên 25 tuổi cưỡng hiếp điên cuồng ở cầu thang bộ lúc nửa đêm, sau đó bị cướp hết tài sản trên người

Thế giới 16/09/2024 14:29

Trong lúc đang đợi thang máy, bà cụ bị thanh niên chạy đến kéo đi vào thang bộ sau đó thực hiện những hành vi đồi bại của mình, vụ việc gây xôn xao dư luận.

Theo Sinchew: Một công nhân nước ngoài 25 tuổi điên cuồng đã kéo một phụ nữ 71 tuổi đang đợi thang máy ở tầng trệt của một căn hộ lên cầu thang bộ vào lúc nửa đêm và cưỡng hiếp bà. Sau đó đã cướp đi điện thoại di động và đồ đạc của nạn nhân. Cảnh sát cho biết, sau 12 giờ xảy ra vụ việc nghi phạm đã bị bắt giữ.

Vụ án cướp và hiếp dâm kinh hoàng nói trên xảy ra vào lúc nửa đêm qua tại một căn hộ ở Cyberjaya, Selangor.

Cụ bà 71 tuổi bị thanh niên 25 tuổi cưỡng hiếp điên cuồng ở cầu thang bộ lúc nửa đêm, sau đó bị cướp hết tài sản trên người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin từ phía cảnh sát cho biết, nạn nhân đang đợi thang máy ở tầng trệt của căn hộ thì một người đàn ông nước ngoài lạ mặt bất ngờ xuất hiện, kéo nạn nhân đến cầu thang, cưỡng hiếp rồi cướp tài sản sau đó bỏ đi.

Ông cho biết, sau khi nhận được trình báo lúc 0h18, cảnh sát đã nhanh chóng mở cuộc điều tra và kéo dài đến khoảng 12h20 trưa, cảnh sát đã bắt giữ một lao động nước ngoài (25 tuổi) đang làm việc tại một nhà hàng trong một tòa nhà ở Cyberjaya và thu hồi điện thoại di động và đồ đạc của nạn nhân.

Ông cho biết nghi phạm sẽ được đưa đến Tòa án Sepang vào ngày mai để điều tra theo bộ luật hình sự.

Kinh hoàng: 282 người mất nhà chỉ sau một trận hỏa hoạn, ngọn lửa ‘nhấn chìm’ toàn bộ 44 ngôi nhà của người dân

Đám cháy rất dữ dội, lực lượng cứu hỏa cũng bất lực không thể giải cứu 44 ngôi nhà, do kết cấu các ngôi nhà chủ yếu là gỗ nên ngọn lửa lan rất nhanh.

TIN MỚI NHẤT