Vụ lùi ô tô cán chết 1 học sinh ở sân trường: Phụ huynh chỉ vừa lấy giấy phép lái xe được 3 tháng

Xã hội 16/09/2024 19:19

Lãnh đạo nhà trường ở Đắk Lắk đã thông tin về vụ việc phụ huynh lùi ô tô, cán một học sinh tử vong.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 16/9, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc phụ huynh lùi ô tô trong sân trường, cán chết một học sinh lớp 2, xảy ra tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú TH và THCS Bùi Thị Xuân, xã Ea Sin.

Cùng ngày, ông Lưu Đức Dũng, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú TH và THCS Bùi Thị Xuân, cho biết các giáo viên của trường vẫn đang thăm hỏi, động viên gia đình em học sinh bị tử vong sáng nay tại sân trường.

Theo ông Dũng, trong các cuộc họp, nhà trường đã quán triệt và được phụ huynh nhất trí cao về việc không lái xe vào sân trường, kể cả xe máy dù trời mưa hay nắng.

Vụ lùi ô tô cán chết 1 học sinh ở sân trường: Phụ huynh chỉ vừa lấy giấy phép lái xe được 3 tháng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: PLO

Tuy nhiên, vào sáng 16/9, khi bảo vệ trường vừa mở cổng và đi bơm nước thì một phụ huynh tự ý lái ô tô để chở con vào sân trường.

Cũng lời ông Dũng, khi phụ huynh này lùi ô tô trong sân trường thì có ba học sinh từ ngoài vào.

Do trời mưa, cả ba em đều che chung một chiếc ô và bị ô tô lùi trúng. Vụ việc khiến một học sinh tử vong, hai em khác bị té, xây xước nhẹ.

“Trước đây, chúng tôi đã cấm tất cả các xe vào sân trường. Tới đây, nhà trường sẽ tăng cường các biện pháp để khuyến cáo phụ huynh, tránh những trường hợp tương tự xảy ra”, ông Dũng nói.

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ báo Giao Thông, cũng lãnh đạo nhà trường, nam phụ huynh điều khiển xe vừa lấy giấy phép lái xe được khoảng 3 tháng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 6h45 ngày 16/9, anh L.V.N (34 tuổi, ngụ xã Ea Sin) điều khiển ô tô bán tải BKS 47C-348.58 đưa con đến trường. Lúc này, do trời có mưa nên anh N chạy xe vào trong sân trường để cho con xuống. Trong lúc quay xe về, không may cán trúng một học sinh lớp 2 khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vụ ô tô và xe máy bị vùi lấp, cuốn trôi ở Cao Bằng: Tìm thấy 30 thi thể, vẫn còn 5 người chưa rõ tung tích

Việc tìm kiếm các nạn nhân đã kéo dài sang ngày thứ 5 và hiện còn khoảng 5 nạn nhân chưa tìm thấy.

TIN MỚI NHẤT