Nghi án chồng đánh vợ bị thương nặng rồi bỏ trốn: Con trai ám ảnh tiếng đập cửa kêu cứu lúc rạng sáng của mẹ

Xã hội 14/08/2024 13:42

Trong quá trình cãi nhau, ông M. dùng búa đập cửa phòng bà L. nhưng được người thân can ngăn và dừng lại. Tuy nhiên, sau đó mâu thuẫn vẫn tiếp tục xảy ra.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, Lãnh đạo UBND thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xác nhận trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra án khiến một người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, vào khoảng 6 giờ sáng nay (ngày 14/8), ông Hoàng Văn M. (SN 1974) xảy ra mâu thuẫn với vợ là bà Trần Thị L. (SN 1974), cùng trú tại Tổ 13, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát. 

Trong quá trình cãi nhau, ông M. dùng búa đập cửa phòng bà L. nhưng được người thân can ngăn và dừng lại. Tuy nhiên, sau đó mâu thuẫn vẫn tiếp tục xảy ra. Đến khi bà L. đập cửa phòng cầu cứu con trai là anh Hoàng Văn Q. (SN 1993), cùng trú Tổ 13, thị trấn Bát Xát thì phát hiện đầu bà L. có vết thương nặng chảy máu còn ông M. thì không thấy đâu. 

Nghi án chồng đánh vợ bị thương nặng rồi bỏ trốn: Con trai ám ảnh tiếng đập cửa kêu cứu lúc rạng sáng của mẹ - Ảnh 1
Bà Trần Thị L. được đưa vào bệnh viện để cấp cứu - Ảnh: Dân Việt

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an huyện Bát Xát đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời đưa bà Trần Thị L. vào bệnh viện để cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó tại Lào Cai đã xảy ra vụ việc mâu thuẫn khiến chồng chém vợ tử vong. Cụ thể, dẫn tin từ báo Dân Trí, ngày 7/8, lãnh đạo UBND huyện Bắc Hà (Lào Cai) cho biết, Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ nghi phạm Bùi Mạnh Cường (30 tuổi, ở xã Tà Chải) để điều tra về hành vi giết người.

Theo vị lãnh đạo, nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.H. (27 tuổi, cùng ở xã Tà Chải, huyện Bắc Hà), là vợ của Cường.

Nghi án chồng đánh vợ bị thương nặng rồi bỏ trốn: Con trai ám ảnh tiếng đập cửa kêu cứu lúc rạng sáng của mẹ - Ảnh 2
Hiện trường sự việc - Ảnh: Dân Trí

Bước đầu tại cơ quan công an, Cường khai nhận, ngày 5/8, Cường có mời gia đình anh ruột sang nhà ăn cơm tối. Khoảng 15h30 cùng ngày, trong lúc chuẩn bị bữa tối thì Cường và vợ xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Cường cho rằng vợ "nói nhiều" nên bực tức, dùng dao sát hại vợ.

"Đây chỉ là nguyên nhân ban đầu, còn nguyên nhân cụ thể vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ. Tại địa phương, Cường và chị H. đã có với nhau một người con", lãnh đạo UBND huyện Bắc Hà thông tin thêm.

Nổi lòng tham, người giúp việc cải trang, 'khoắng' sạch vàng của chủ nhà, trị giá hơn 1 tỉ đồng

Từ người giúp việc, bị cáo Nguyễn Thị Mộng Ly ngụy trang thành nhân viên tiệm vàng, sau đó trộm 134 triệu đồng, gần 1.100 mẫu kim loại vàng trị giá hơn 1 tỉ đồng của chủ tiệm vàng, rồi bỏ trốn về quê.

TIN MỚI NHẤT