Xe tải bị ô tô tông lật, 1 người bị văng ra khỏi xe rơi xuống gầm cầu 6 mét tử vong thương tâm

Thế giới 21/10/2024 11:10

Vụ tai nạn khiến 1 người chết và 3 người bị thương, cả hai tài xế đều lái xe trong tình trạng tỉnh táo. Nguyên nhân vẫn đang được điều tra.

Theo Sinchew: Một chiếc xe tải chở 3 nam và 1 nữ bị lật sau khi bị ô tô tông trúng trên đường, một người đàn ông trong xe tải bị văng ra ngoài và rơi xuống gầm cầu 6 mét, tử vong thương tâm.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều ngày thứ Bảy, cách đường cao tốc Cao Hùng 88 7,9 km về phía đông. Một chiếc ô tô do người đàn ông 57 tuổi họ Wang điều khiển đang chuyển làn trên đường cao tốc thì đuổi theo một chiếc xe tải do một người đàn ông 43 tuổi điều khiển. Sau khi tông trúng chiếc xe tải bị lật ngay trên đường.

Xe tải bị ô tô tông lật, 1 người bị văng ra khỏi xe rơi xuống gầm cầu 6 mét tử vong thương tâm - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Thời điểm xảy ra tai nạn, có 3 người đàn ông và 1 phụ nữ đang ngồi trên xe tải, cả 4 người đều ngã xuống đường bên cạnh và rơi từ độ cao 6m xuống gầm cầu, 3 người còn lại đều bị đa vết bầm tím nhưng không bị thương nặng sau khi được đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát xác nhận rằng cả hai tài xế đều không lái xe trong tình trạng say rượu. Nguyên nhân chi tiết của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.

Hỏa hoạn kinh hoàng tại siêu thị thiêu chết 9 người bên trong, cảnh tượng tang hoang chưa từng thấy

Đám cháy bùng phát nhanh và dữ dội khiến nhiều người bên trong không kịp thoát thân.

TIN MỚI NHẤT