Cô gái 17 tuổi bị 8 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong suốt 7 ngày

Thế giới 21/10/2024 10:02

Theo thông tin ban đầu, cô gái đã bị bắt cóc vào khoảng 16 giờ chiều ngày 15/10 và bị tám người xâm hại tình dục trong 7 ngày qua.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một cô gái 17 tuổi, được cho là đã bị đưa đến nhiều địa điểm khác nhau và bị tám người xâm hại tình dục trong 7 ngày qua. Mẹ của nạn nhân, 45 tuổi, đã nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát Thangadh về tội bắt cóc và cưỡng hiếp.

Theo đơn khiếu nại, cô gái đã bị bắt cóc vào khoảng 16 giờ chiều ngày 15/10. Cô gái đã bị Ajay Bharwad, Ajay Alagotar, Shailesh Alagotar, Dhruv Chavda, Kaushik Goswami, Vijaysinh Solanki, Darshan Sadadiya và Kano alias Hari đưa đến nhiều nơi khác nhau.

Cô gái 17 tuổi bị 8 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong suốt 7 ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phó cảnh sát trưởng Limbdi Vishal Rabari xác nhận rằng một vụ án đã được ghi nhận tại đồn cảnh sát Thangadh liên quan đến vụ việc này. Một nghi phạm đang bị thẩm vấn và cảnh sát đang nỗ lực bắt giữ những nghi phạm khác.

Các nguồn tin cho biết cô gái trước đó có mối quan hệ tình cảm với một chàng trai. Khi gia đình phát hiện ra mối quan hệ này, cô gái đã bỏ nhà đi cùng bạn trai. Sau đó, bạn bè của người bạn trai được cho là đã đưa cả hai đến nhiều địa điểm khác nhau, giúp cả hai ở bên nhau, nhưng sau đó đã có hành vi phạm tội.

Phẫn nộ bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp rồi vứt xác trong nhà bỏ hoang, thi thể không còn nguyên vẹn

Cảnh sát cho biết rằng tình trạng của thi thể cho thấy bé gái đã bị kẻ giết người xâm hại, và thi thể có những vết thương rõ ràng trên mặt và đầu.

TIN MỚI NHẤT