Tử vi 4 ngày liên tiếp (21, 22, 23 và 24/10), 3 con giáp thoải mái hưởng lộc, chơi gì cũng thắng, đỏ cả tình lẫn tiền, giàu sang phú quý ngút ngàn

Tâm linh - Tử vi 20/10/2024 23:44

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán danh lợi song toàn, thành công ngay trước mắt.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân sẽ thấy rằng làm việc độc lập giúp họ tập trung và phát huy khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, họ cũng nên cân nhắc việc chấp nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp để tạo ra kết quả tốt nhất.

Tuổi Thân sẽ có một ngày hài hòa với đối tác của mình, cùng nhau chia sẻ và đồng lòng trong mọi việc. Đối với những người đang độc thân, có khả năng họ sẽ gặp được người phù hợp, cùng nhau xây dựng những ước mơ và hoài bão.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (21, 22, 23 và 24/10), 3 con giáp thoải mái hưởng lộc, chơi gì cũng thắng, đỏ cả tình lẫn tiền, giàu sang phú quý ngút ngàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (21, 22, 23 và 24/10), 3 con giáp thoải mái hưởng lộc, chơi gì cũng thắng, đỏ cả tình lẫn tiền, giàu sang phú quý ngút ngàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mùi trong thời gian tới vô cùng thuận lợi. Con giáp này có nhiều ý tưởng sáng tạo có thể được vận dụng vào thực thế. Bản mệnh nhanh nhẹn trong việc nắm bắt thời cơ, thể hiện tài năng, khẳng định vị trí của bản thân.

Tuổi Mùi nhận tin tức tốt lành về vấn đề tài chính, thu nhập có dấu hiệu tăng lên, có thể không nhiều nhưng cũng giúp cuộc sống thêm phần dư dả. Những người làm việc đầu tư có cơ hội thu hồi vốn, nhận khoản lợi nhuận cao trong thời gian tới.

Đang trên vận đỏ, tuổi Mùi có thể nhận những lời mời hợp tác, làm ăn chung. Dù ở lĩnh vực nào, bản mệnh cũng cần nghiên cứu kỹ vấn đề, cân nhắc cẩn thận trước khi đồng ý.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (21, 22, 23 và 24/10), 3 con giáp thoải mái hưởng lộc, chơi gì cũng thắng, đỏ cả tình lẫn tiền, giàu sang phú quý ngút ngàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau 16h30 chiều nay 19/10/2024, 3 con giáp sung túc bất ngờ, giàu càng thêm giàu, đổi đời phú quý, vật chất đủ đầy ai cũng phải ghen tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà mua xe.

TIN MỚI NHẤT