Diễn biến bất ngờ trong vụ khách tập gym tử vong: Bác sĩ đến phòng tập sau 17 phút

Đời sống 21/10/2024 12:43

Liên quan đến vụ khách tập gym tử vong tại phòng tập, ngày 21/10, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của người đàn ông.

Theo thông tin từ báo Lao Động, liên quan vụ người đàn ông tử vong trong phòng tập gym ở Hà Nội, ngày 21/10, Công an quận Hoàng Mai cho biết, đã có tài liệu chứng minh từ lúc phát hiện đến lúc bác sĩ đến phòng tập là 17 phút. Trong khoảng thời gian này, nạn nhân được sơ cứu liên tục.

Công an quận Hoàng Mai cũng thông tin thêm, ngay sau khi phát hiện người tập ngất, nhân viên phòng gym đã ra đỡ, sơ cứu tại chỗ, đồng thời, lễ tân của cơ sở này cũng lập tức gọi cấp cứu.

Do đó, nhà chức trách không có căn cứ để xem xét trách nhiệm của phòng tập.

Diễn biến bất ngờ trong vụ khách tập gym tử vong: Bác sĩ đến phòng tập sau 17 phút - Ảnh 1
Người đàn ông tử vong trong phòng tập gym - Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ báo Công lý, trong chiều 20/10, mạng xã hội Facebook lan truyền bài đăng kèm nhiều video clip có nội dung về việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym.

Cụ thể, người đàn ông đã đến phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe. Quá trình tập luyện, người này bất ngờ có dấu hiệu xuống sức, ngất xỉu.

Người đăng tải bài viết cho rằng khi phát hiện sự việc, nhân viên phòng tập đã không gọi cấp cứu đồng thời cũng không cho phép những người có mặt gọi cấp cứu để tự sơ cứu tại chỗ. Sau khoảng 30 - 40 phút cấp cứu nhưng không đem lại hiệu quả, người đàn ông đã tử vong. Theo nội dung được chia sẻ, phòng tập gym này chỉ cách bệnh viện… 650 mét.

Sau khi sự việc xảy ra, thân nhân người tử vong đã đến phòng tập, yêu cầu được gặp quản lý, nhân viên chịu trách nhiệm có liên quan tuy nhiên không ai xuất hiện.

Nguyên nhân xe tải chở dăm gỗ lật, đè chết 3 người: Tài xế xe tải chạy vượt tốc độ cho phép

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào ngày 20-10 tại Quốc lộ 1D đoạn thuộc phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, khiến 3 người chết.

TIN MỚI NHẤT