Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/10/2024: Tôn Lệ muốn Đặng Siêu tập trung làm diễn viên, Dương Tử nổi tiếng trong giới là người không nhường phiên vị?

Sao quốc tế 21/10/2024 12:45

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ngu Thư Hân giờ không tiếp nhận vai nữ chủ có diễn xuất ít hơn nam chủ. Cô ấy có nguyên tắc riêng của mình trong lĩnh vực này, tuyệt không làm nền cho nhân vật nam.

2. Chu Nhất Long hiện có tâm sự nghiệp rất cao, tất cả các kịch bản anh ấy nhận được đều là những kịch bản đỉnh cao. Nhưng anh cũng không dám dễ dàng tiếp nhận, dù sao mấy năm nay anh nổi tiếng quá nhanh, vì điều đó mà đã động chạm tới rất nhiều người.

3. Dữ liệu đa nền tảng của Vương Hạc Đệ rất tốt, bao gồm cả nội dung tại nước ngoài, anh luôn đứng đầu trong số các sao nam.

4. Cảnh quay Dương Dương cưỡi ngựa trong “Vũ Lâm Linh” bị rò rỉ, nhân vật Triển Chiêu của anh oai vệ đẹp trai đến mức khán giả nóng lòng muốn xem những cảnh tiếp theo của anh.

5. Đặng Siêu hiện cũng muốn đầu tư vào một số dự án phim nổi bật trong giới, nhưng Tôn Lệ lại mong anh chỉ tập trung làm diễn viên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/10/2024: Tôn Lệ muốn Đặng Siêu tập trung làm diễn viên, Dương Tử nổi tiếng trong giới là người không nhường phiên vị? - Ảnh 1

6. La Vân Hi không chỉ có khả năng diễn xuất xuất sắc mà còn thể hiện tài năng ca hát của mình rất tốt. Dù là hát hay diễn, La Vân Hi đều có thể làm một cách dễ dàng, xứng đáng được coi là nghệ sĩ đa tài. 

7. Thái Từ Khôn quảng bá phim mới cho bạn bè và dễ dàng lọt vào hột search. Fan hâm mộ cũng nhân cơ hội này thể hiện tầm ảnh hưởng của anh đối với ngành. Tuy nhiên, xét từ việc fan hâm mộ đang “tìm việc” cho anh thì Thái Từ Khôn hiện tại không có nhiều thông báo. Dù có lưu lượng khủng, nổi tiếng nhưng con đường trở lại của anh không hề bằng phẳng.

8. Lâm Nhất vẫn rất nổi tiếng trên thị trường, nhưng anh hiện có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, đôi khi cơ hội có thể dễ dàng bị người khác lấy đi. Vì vậy, để nắm bắt cơ hội, anh phải dựa vào tư bản mạnh hơn.

9. Mặc dù Đường Yên chỉ được đề cử cho Phi Thiên nhưng thực ra cô đã nổi tiếng. Bạn thân cũ của cô là Dương Mịch cũng tranh tài trong bộ phim “Thiếp Đích Nhi Nữ” của Hứa An Hoa nhưng đoàn làm phim đã bỏ, thay vào đó liên hệ với Đường Yên. Hồng lợi của “Phồn Hoa" sẽ kéo dài trong một thời gian dài và cô có thể có được những vai diễn hay trước khi bộ phim tiếp theo được phát sóng.

10. Dương Tử nổi tiếng trong giới là người không nhường phiên vị.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/10/2024: Tôn Lệ muốn Đặng Siêu tập trung làm diễn viên, Dương Tử nổi tiếng trong giới là người không nhường phiên vị? - Ảnh 2

11. Khi Kim Tĩnh xảy ra mâu thuẫn với gia đình chồng, chính chồng cô là người đứng ra hòa giải giữa họ.

12. Hàn Đông Quân thường xuyên vay tiền người khác. Anh luôn vay tiền mà và luôn quên trả tiền.

13. Lưu Thi Thi đặc biệt thích mua đồ trên mạng và thích tìm những thứ rẻ.

14. Lý Thần thích đầu tư vào các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành khác nhau. Trước đây anh ấy đã kiếm được một số lợi nhuận nhỏ bằng cách đầu tư vào bất động sản.

15. Huỳnh Hiểu Minh hàng năm đều đưa nhân viên của mình đi teambuilding ở nước ngoài và máy bay cũng là hạng nhất.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/10/2024: Vương Nhất Bác trở thành 'ngôi sao' trong ngành quảng cáo, Huỳnh Hiểu Minh bất lực với phát ngôn của bạn gái?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT