Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: Thiếu niên 15 tuổi lái ô tô tông chết 3 người trong 5 phút

Thế giới 19/10/2024 11:35

Vì muốn chứng tỏ bản thân với bạn bè, thiếu niên đã trộm xe máy. Không may đã tông vào quán ăn quen đường khiến 3 người chết.

Theo Sinchew: Một cậu bé 15 tuổi họ Zeng ở Đài Bắc đã lái xe của ông nội lao vào một quán đậu phụ ở góc đường mà không có giấy phép, khiến 3 người thiệt mạng. Các nhân chứng cho biết, cậu bé vẫn mỉm cười và tỏ ra thờ ơ sau khi bước ra khỏi xe.

Tờ Dongsen News đưa tin, chiều hôm đó, thiếu niên chạy đến nhà ông nội và lấy trộm chìa khóa xe, chuẩn bị lái xe đi đón bạn bè, khoảng 5 phút sau khi đi qua hai ngã tư.

Chủ quán takoyaki chứng kiến ​​sự việc cho biết, sau khi xuống xe, cậu bé vẫn tươi cười và tỏ ra không quan tâm đến bất cứ điều gì.

Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: Thiếu niên 15 tuổi lái ô tô tông chết 3 người trong 5 phút - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Được biết, thiếu niên bị nghi ngờ quá lo lắng, không phân biệt được chân ga và phanh. Anh ta đã lao trên đường với tốc độ cao, lần đầu tông vào ô tô và xe máy hai bên, thậm chí còn tông thẳng vào đầu một người lái xe- tiếp tục khiến anh và chiếc xe của anh biến thành món đậu phụ. Trong cửa hàng, 3 người bị ngạt thở ngay tại chỗ, sau khi được giải cứu thì tất cả đều tử vong.

Những người thiệt mạng là một nữ khách họ Gao 51 tuổi, một nam họ Lu 61 tuổi và một nam khách 60 tuổi họ Chen. Hai người còn lại bị thương là một nữ nhân viên 41 tuổi.họ Li và một nữ 40 tuổi họ Chen bị bỏng.

Cảnh sát cho biết kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nam thanh niên tên Zeng là 0 và tìm thấy bom thuốc lá trên người anh ta. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, việc lái xe trong tình trạng say rượu và sử dụng ma túy đã được loại trừ sơ bộ và các chi tiết của vụ án vẫn chưa được xác định. được làm rõ.

Bắt kẻ từng cưỡng hiếp và giết chết người phụ nữ bị thiểu năng trí tuệ, lời khai nhận khiến người nghe vô cùng phẫn nộ

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, thanh niên đã đập đầu nạn nhân vào tường, khiến người phụ nữ rơi xuống sân chung cư tử vong

TIN MỚI NHẤT