Vụ tai nạn chết người: Tàu hỏa đâm xe tải khiến 2 người tử vong, hàng trăm người khác bị thương nặng, số người tử vong có thể gia tăng

Thế giới 30/07/2024 12:33

Cú va chạm mạnh khiến 8 toa tàu bị lật, khiến ít nhất 2 người tử vong và hàng trăm hành khách khác bị thương.

Theo Sinchew: Thông tấn xã Nga đưa tin hôm nay một đoàn tàu chở 812 hành khách đã va chạm với một xe tải Kamaz ở vùng Volgograd, miền nam nước Nga, khiến 8 toa tàu trật bánh, ít nhất 2 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương.

Theo báo cáo, đoàn tàu khởi hành từ thành phố Kazan ở Cộng hòa tự trị Tatar và đi đến Adler ở vùng Biển Đen.

Vụ tai nạn chết người: Tàu hỏa đâm xe tải khiến 2 người tử vong, hàng trăm người khác bị thương nặng, số người tử vong có thể gia tăng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Nga cho biết lực lượng cứu thương đã tới hiện trường, trong đó có 324 nhân viên cứu hộ khẩn cấp. Máy bay trực thăng cứu hộ khẩn cấp cũng đã được điều động.

Kênh Mash của phần mềm nhắn tin Telegram chỉ ra rằng ít nhất hai người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn và số người chết có thể tiếp tục tăng. Interfax đưa tin có thể có tới 100 người bị thương.

Các video chưa được xác nhận trên mạng xã hội cho thấy ít nhất 4 toa tàu bị trật bánh, một số toa xe bị vặn vẹo, biến dạng.

Cứu người bị tai nạn giao thông, người đàn ông bị ô tô phía sau tông chết ngay tại chỗ

Vì thấy một xe máy va chạm với ô tô khác, người đàn ông tốt bụng xuống giúp đỡ nhưng không ngờ lại bị xe phía sau tông trúng và tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT