Cứu người bị tai nạn giao thông, người đàn ông bị ô tô phía sau tông chết ngay tại chỗ

Thế giới 30/07/2024 10:31

Vì thấy một xe máy va chạm với ô tô khác, người đàn ông tốt bụng xuống giúp đỡ nhưng không ngờ lại bị xe phía sau tông trúng và tử vong tại chỗ.

Theo Sinchew: Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng hôm qua trên đường từ Đường cao tốc Seletar (SLE) đến Đường cao tốc Bukit Timah (BKE) phía trước lối ra Đại lộ Lentor. Vụ tai nạn liên quan đến 2 ô tô và 1 xe máy.

Phóng viên của Shin Min Daily News đã liên hệ với một trong những tài xế ô tô có liên quan, ông Zhang (43 tuổi, tài xế ô tô thuê riêng). Khi được phỏng vấn, ông nói rằng ông đang lái xe về nhà ở Yishun sau giờ làm việc. Khi đến khu vực xảy ra tai nạn ông đang lái xe ở làn ngoài cùng bên trái. Chiếc xe máy tông vào cửa sau bên phải của ông.

"Tôi cho rằng người lái xe sắp chuyển làn và không hiểu sao đã tông vào cửa sau bên phải của tôi rồi ngã xuống đất. Tôi lập tức xuống xe giúp đỡ".

Cứu người bị tai nạn giao thông, người đàn ông bị ô tô phía sau tông chết ngay tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết, có một người đàn ông đang lái xe ngang qua nhìn thấy vụ tai nạn nên dừng lại giúp đỡ.

"Tình huống rất khẩn cấp. Tôi và một người lái xe khác đã giúp đỡ người lái xe máy bị thương vào lề đường. Không ngờ hai, ba phút sau lại có tiếng động lớn. Lúc đó tôi mới biết nam tài xế vừa xuống xe." xe bị một chiếc xe màu đen khác tông vào, ngã ở làn đường ngoài cùng bên phải.”

Theo đoạn video sau khi vụ tai nạn ô tô được lan truyền trên mạng, có ít nhất 4 xe cảnh sát và 3 xe máy cảnh sát giao thông đã có mặt chặn làn đường thứ nhất, thứ hai và lề đường bên trái, chỉ chừa lại một làn đường cho các phương tiện khác đi qua.

Cảnh sát và Lực lượng phòng vệ dân sự đã xác nhận vụ việc khi liên lạc. Cảnh sát cho biết một nam người đi xe máy 31 tuổi đã tỉnh táo và được đưa đến bệnh viện. Nhân viên y tế cho biết nam tài xế ô tô 35 tuổi đã chết tại hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Vụ sát hại kinh hoàng khiến 8 người tử vong, trong đó có cả trẻ em

8 người bị đâm trong vụ án được đưa đến 3 bệnh viện khác nhau, trong đó có cả bệnh viện nhi.

TIN MỚI NHẤT