Cụ bà 88 tuổi bị sát hại tại nhà riêng, nghi phạm lại là người thân thuộc không ai ngờ tới

Thế giới 29/07/2024 16:18

Khi hàng xóm phát hiện 2 ngày bà không bật đèn nên đã đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bà cụ đã tử vong trong nhà.

Theo Sinchew: Một phụ nữ 88 tuổi bị sát hại tại nhà riêng. Cảnh sát đã bắt giữ cháu trai của nạn nhân để hỗ trợ điều tra. Hôm qua, họ đã bắt giữ thêm một người khác. Hai nghi phạm đã bị cảnh sát áp giải đến tòa án.

Được biết, khoảng 9 giờ sáng nay, hai nghi phạm đã được cảnh sát áp giải đến Tòa sơ thẩm Bintulu để xin kiểm soát chặt chẽ và được thẩm phán chấp thuận và các nghi phạm lại bị tạm giam từ 7 đến 4 ngày (tiếp theo) để hỗ trợ điều tra.

Cụ bà 88 tuổi bị sát hại tại nhà riêng, nghi phạm lại là người thân thuộc không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin trước đó, một cụ bà 88 tuổi sống một mình nghi bị bọn cướp sát hại và tử vong tại nhà. Hàng xóm phát hiện nhà bà không bật đèn đã 2 ngày nên đến kiểm tra và phát hiện bà đã tử vong sau đó trình báo với công an địa phương.

Đội điều tra hình sự Bintulu đã đến nơi làm việc của nghi phạm vào khoảng 2 giờ chiều hôm qua để bắt giữ. Khi nghi phạm nhìn thấy cảnh sát, ngay lập tức đã bỏ chạy nhưng đã bị cảnh sát bao vây và bắt giữ.

Trong quá trình truy quét, lực lượng cảnh sát đã tìm thấy dây chuyền vàng, mặt dây chuyền vàng và biên lai vàng của nạn nhân trên người nghi phạm, đồng thời tiếp tục điều tra vụ án về hành vi giết người.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng: 3 ngôi nhà, 2 xe máy và 1 ô tô bị thiêu rụi trong đêm

Được biết vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra nghi do bị một thanh niên dọa đốt sau khi gia đình xảy ra mâu thuẫn.

TIN MỚI NHẤT