Rời nhà đi tìm việc làm, người phụ nữ 35 tuổi bị đánh thuốc rồi cưỡng hiếp trong khách sạn

Thế giới 19/07/2024 08:59

Theo cảnh sát, người phụ nữ cho biết đã bị đưa đến một khách sạn với lý do là phỏng vấn xin việc, sau đó bị cho uống một thức uống có pha thuốc rồi bị cưỡng hiếp sau đó.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một phụ nữ 35 tuổi trình báo đã bị cưỡng hiếp ở Pataudi khi đi xin việc. 

Theo cảnh sát, người phụ nữ cho biết đã bị đưa đến một khách sạn với lý do là phỏng vấn xin việc, sau đó bị cho uống một thức uống có pha thuốc rồi bị cưỡng hiếp.

Trong đơn trình báo của mình, người phụ nữ cho biết khoảng một tháng trước, cô đang đợi xe buýt gần bến xe buýt Pataudi thì nghi đi xe máy đến gần cô, đề nghị chở cô và hỏi tại sao cô lại ở đó.

Người phụ nữ trả lời rằng cô đang tìm việc làm và nghi phạm ngay lập tức đề nghị giúp đỡ cô. Tin tưởng, người phụ nữ cho biết cô đã cho nghi phạm số điện thoại của mình.

Rời nhà đi tìm việc làm, người phụ nữ 35 tuổi bị đánh thuốc rồi cưỡng hiếp trong khách sạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Những ngày sau đó, nghi phạm đã gọi điện cho tôi nhiều lần. Ngày 12/7, anh ấy mời tôi đến phỏng vấn và yêu cầu tôi mang theo giấy tờ”, người phụ nữ kể.

Theo cảnh sát, người phụ nữ gặp nghi phạm vào ngày 12/7 và nghi phạm đã đưa người phụ nữ đến một khách sạn bằng xe máy. Tại đây, anh đưa thẻ Aadhaar (hệ thống định danh cá nhân bằng sinh trắc học ở Ấn Độ) của người phụ nữ cho một người ngồi ở khu vực lễ tân và dẫn người phụ nữ vào một căn phòng, nói rằng bộ phận nhân sự sẽ đến.

Sau đó, nghi phạm đưa cho người phụ nữ uống đồ uống lạnh, uống xong không lâu thì người phụ nữ cảm thấy chóng mặt. Người phụ nữ cho biết cô bị cưỡng hiếp sau đó. 

Sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ đe dọa nghi phạm sẽ làm đơn tố cáo anh ta. Đáp lại, nghi phạm cũng đe dọa sẽ sát hại người phụ nữ nếu người phụ nữ trình cáo sự việc. Cảnh sát cho biết, sau đó, người phụ nữ này đã tiết lộ câu chuyện của mình cho chị gái và người này đã giúp người phụ nữ nộp đơn khiếu nại.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địaa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Tìm thấy thi thể bé gái 11 tuổi mất tích được chôn lấp giữa đồng, nạn nhân bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát cho biết bé gái đã mất tích kể từ ngày 14/7. Đến ngày 15/7, thi thể bé gái được tìm thấy trên một cánh đồng cách nhà cháu bé 500 mét.

TIN MỚI NHẤT