Tìm thấy thi thể bé gái 11 tuổi mất tích được chôn lấp giữa đồng, nạn nhân bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 18/07/2024 16:18

Cảnh sát cho biết bé gái đã mất tích kể từ ngày 14/7. Đến ngày 15/7, thi thể bé gái được tìm thấy trên một cánh đồng cách nhà cháu bé 500 mét.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã tìm thấy thi thể bé gái 11 tuổi được cho là đã bị một thanh niên 22 tuổi bắt cóc, hãm hiếp và sát hại. Cảnh sát cho biết nghi phạm, Sushanta Dolui, sống cùng khu phố với nạn nhân ở Amta, Howrah. 

Tìm thấy thi thể bé gái 11 tuổi mất tích được chôn lấp giữa đồng, nạn nhân bị cưỡng hiếp rồi sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết bé gái đã mất tích kể từ ngày 14/7. Sau đơn trình báo của cha mẹ bé gái, cảnh sát bắt đầu điều tra, được các nhân chứng cho biết nhìn thấy bé gái lần cuối cùng với Sushanta Dolui, người sống cách nhà bé gái vài dãy nhà và làm việc tại một xưởng tiện.

Trong quá trình thẩm vấn, Sushanta Dolui đã thú nhận hành vi phạm tội với cảnh sát. 

“Sushanta Dolui nói rằng anh ta đã dụ dỗ bé gái đến cánh đồng lân cận và cưỡng hiếp bé gái. Sau đó, Sushanta Dolui sát hại và chôn xác bé gái trên một cánh đồng cách nhà cháu bé 500 mét. Ngày 15/7, chúng tôi đã đưa Sushanta Dolui đến hiện trường và khai quật được thi thể bé gái”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Sau khi bị người hàng xóm tấn công tình dục, nữ sinh này đã nhốt mình trong nhà vì gia đình lo sợ bị xã hội chỉ trích và thấy tên em bị xóa khỏi danh sách học sinh của trường. 

TIN MỚI NHẤT