Hai chị em ruột bị 15 người đàn ông cưỡng hiếp, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 7 tuổi

Thế giới 18/07/2024 15:26

Hai bé gái vị thành niên ở Tamil Nadu đã bị 15 người đàn ông cưỡng hiếp nhiều lần, bi kịch thay, một trong hai bé đã qua đời vì tổn thương sau các lần bị tấn công tình dục.

Theo tờ Times of India, ngày 16/7, một tòa án ở Villupuram, thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ, đã phát hiện 15 người đàn ông phạm tội cưỡng hiếp nhiều lần hai chị em ruột 9 tuổi và 7 tuổi, đồng thời kết án mỗi người 20 năm tù.

Theo cơ quan công tố, một người phụ nữ 33 tuổi ly thân với chồng đã để lại hai con gái cho mẹ - một góa phụ - chăm sóc tại một ngôi làng thuộc quận Villupuram sau khi tái hôn với một người đàn ông và định cư ở Puducherry hơn bảy năm trước.

Hai chị em ruột bị 15 người đàn ông cưỡng hiếp, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 7 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hai bé gái 9 và 7 tuổi (theo đơn khiếu nại được nộp vào năm 2019), đang học tại một trường công. Người thân và hàng xóm của hai bé gái đã lợi dụng hoàn cảnh gia đình và bắt đầu lạm dụng tình dục hai bé gái, liên tục cưỡng hiếp cả hai cháu bé nhiều lần.

Bi kịch thay, người em qua đời vào năm 2020 sau khi cơn đau dạ dày dai dẳng và tổn thương sau các lần bị tấn công tình dục. Người mẹ được cho chuyển đi nơi khác vì sợ hãi sau khi bị cáo được tại ngoại.

Người phụ nữ 43 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết nghi phạm và người phụ nữ cư trú ở cùng một địa phương.

TIN MỚI NHẤT